Top 3+ mẫu chăn ga gối đệm gia đình giá rẻ giải nhiệt mùa hè

Với những mẫu chănga gối đệm gia đình giá rẻ dưới đây phòng ngủ của bạn sẽ là thiên đường êm ái, mát mẻ và dễ chịu giữa không khí nóng nực và oi bức mùa hè:


Mẫu chăn ga gối đệm gia đình giá rẻ xanh bạc hà

Phần lớn mọi người thường nghĩ rằng: không ai mua và sử dụng chăn ga gối đệm vào mùa hè. Bởi khoảng thời gian này nhiệt độ tăng cao nên nằm chăn ga gối đệm sẽ là một cực hình.
Thế nhưng, với mẫu chăn ga gối đệm gia đình xuyên tông bạc hà lại hoàn toàn khác. Bộ sản phẩm được làm bằng chất liệu cotton thoáng mát, hút mồ hôi cực kỳ hiệu quả vào mùa hè và ấp áp vào mùa đông.


Xanh bạc hà không quá nhợt nhạt mà nó là sự tinh tế, thanh lịch rất riêng. Vì vậy, với những mẫu chăn ga gối đệm gia đình giá rẻ sử dụng tông màu này thì bạn hoàn toàn sẽ có cảm giác mát mẻ, dễ chịu. Mặt khác, nó còn giúp cho tổng thể không gian phòng ngủ trở lên hài hòa với gam màu dịu nhẹ nhưng vẫn có điểm nhấn phong cách rất riêng.
>>>> Tôi đã mua chăn ga gối đệm cho gia đình mình như thế nào

Mẫu chăn ga gối đệm gia đình giá rẻ tinh tế với sắc trắng

Một lựa chọn khác cho nhiều gia đình trong mùa hè này đó là mẫu chăn ga gối đệm tông trắng. Chăn ga gối đệm gia đình màu trắng rất dễ phối hợp với phong cách thiết kế kiến trúc nội thất cũng như kết hợp nhiều màu sắc khác. Tông màu này không kén chọn người dùng và không gian sống.
Đặc biệt, nếu phòng ngủ của bạn có diện tích tương đối hạn hẹp thì mẫu chăn ga gối đệm gia đình sắc trắng tinh khôi sẽ là một chọn lựa hoàn hảo. Bởi nó giúp cho không gian nghỉ ngơi của bạn trở nên thoáng rộng và mát mẻ hơn rất nhiều.


Bạn e ngại bộ chăn ga gối đệm gia đình giá rẻ màu trắng không có những họa tiết trang trí, sắc thái lạnh sẽ khiến căn phòng bị nhạt nhẽo và buồn tẻ. Mặt khác, tông màu này có thể sẽ rất bẩn trong khi sử dụng. Đừng lo vì trên thực tế khi kết hợp với kiến trúc nội thất thì mẫu sản phẩm này trở thành điểm nhấn quan trọng.
Bộ sản phẩm được làm từ chất liệu cotton hoặc gấm, cotton satin… đều là dòng chất liệu cao cấp nên bạn có thể vệ sinh nó đơn giản, dễ dàng. Vệ sinh chăn ga gối đệm thường xuyên, định kỳ sẽ giúp bạn có sản phẩm bền đẹp và bảo vệ sức khỏe của mình tốt hơn.

Mẫu chăn ga gối đệm gia đình giá rẻ nhẹ nhàng với họa tiết hoa lá

Nếu bạn là một người phóng khoáng và tự do thì mẫu chăn ga gối đệm gia đình với điểm nhấn là họa tiết hoa lá luôn là mẫu sản phẩm tốt nhất. Đây là một trong những mẫu chăn ga gối đệm được thiết kế theo phong cách vintage của thập niên trước.


Mẫu chăn ga gối đệm gia đình giá rẻ vintage này sẽ mang tới cho căn phòng nghỉ ngơi của bạn ngập tràn hương đồng gió nội. Mặc dù nhiệt độ mùa hè nóng nực thì khi bước vào phòng ngủ bạn cũng sẽ cảm nhận được không gian trong lành, bình yên và dễ chịu vô cùng.
Sẽ thật khó khăn để chọn lựa một hay nhiều bộ chăn ga gối đệm gia đình nhưng đến với Golden Silk thì bạn không còn phải lo lắng về điều đó. Ngoài 3 mẫu chăn ga gối đệm ở trên thì Golden Silk còn rất nhiều mẫu khác để bạn tham khảo và lựa một bộ phù hợp nhất với mình.
>>>> Địa chỉ mua chăn ga gối đệm gia đình giá rẻ uy tín- chất lượng

Nhận xét