Tổng hợp các mẫu chăn ga gối đệm khách sạn 5 sao chất lượng cao cấp


Chăn ga gối đệm khách sạn 5 sao là dòng sản phẩm cao cấp sang trọng và tinh tế. Dưới đây là một số mẫu chăn ga gối đệm khách sạn 5 sao để bạn tham khảo và lựa chọn:

Mẫu chăn ga gối đệm khách sạn 5 sao cotton satin



Cotton satin là chất liệu cao cấp nên thường được sử dụng làm chất liệu chính cho những bộ chăn ga gối khách sạn, đặc biệt là khách sạn 5 sao. Vậy cotton satin là gì? Chăn ga gối đệm bằng cotton satin có gì đặc biệt?
Cotton satin là chất liệu có sự kết hợp những đặc tính ưu việt của cotton với satin. Sợi vải được se nhỏ và có mật độ trong khoảng 300 sợi/inch. Những bộ chăn ga gối đệm khách sạn 5 sao có đặc tính vượt trội là:
+ Mềm mại, thoáng mát và thấm hút mồ hôi cực kỳ hiệu quả
+ Chất liệu vải không bị phai mau trong suốt quá trình sử dụng
+ Bề mặt của vải bóng gần giống như lụa và hoa văn của vải tinh xảo, màu sắc tươi tắn nên bộ chăn ga gối khách sạn 5 sao có tính thẩm mỹ cao
Bộ chăn ga gối đệm cotton satin là lựa chọn hoàn hảo cho một không gian nghỉ ngơi sang trọng và đẳng cấp.

Mẫu chăn ga gối đệm khách sạn 5 sao vải gấm



Một mẫu chăn ga gối đệm dành cho khách sạn 5 sao khác cũng rất được ưa chuộng đó là: chăn ga gối đệm bằng vải gấm. Đây là một chất liệu truyền thống và trước đó thường được sử dụng để làm trang phục của vua chúa. Ngày nay, gấm không chỉ được dùng trong thiết kế bộ trang phục mà còn là chất liệu chính của nhiều bộ chăn ga gối đệm cao cấp.
Mẫu chăn ga gối đệm khách sạn 5 sao bằng vải gấm có ưu điểm là:
+ Chất liệu mềm mịn, thoáng mát, nhẹ nhàng và có độ bền đẹp cao
+ Bộ chăn ga gối đệm vải gấm mang vẻ đẹp sang trọng, tinh tế bởi các họa tiết hoa văn được in chìm hoặc thêu nổi vô cùng tinh xảo. Ngoài ra, sản phẩm còn có độ óng ánh, lấp lánh đặc trưng rất riêng
Với một khách sạn tiêu chuẩn 5 sao thì luôn phải sử dụng chăn ga gối đệm cao cấp. Bên cạnh dòng sản phẩm cotton satin thì chăn ga gối đệm bằng gấm luôn mang tới sự hài lòng, thoải mái nhất cho khách hàng.

Mẫu chăn ga gối đệm khách sạn 5 sao chất tencel



Chăn ga gối khách sạn vải tencel ngày càng được ưa chuộng, thịnh hành hơn. Vải tencel được sản xuất từ những cây thân gỗ có nhiều cellulose và có độ xốp cao. Ví dụ như: cây tre, cây sồi và thân cây bạch đàn…. Do vậy mà loại vải này rất thân thiện với môi trường và an toàn đối với sức khỏe của người sử dụng.
Chăn ga gối đệm khách sạn 5 sao bằng vải tencel có độ thông thoáng, mát mẻ và không bị nhăn như vải cotton. Loại vải này cũng có khả năng thấm hút mồ hôi cực tốt và đặc tính kháng khuẩn, chống lại nấm mốc hiệu quả. Kết cấu sợi vải nhỏ nhưng dẻo dai nên bộ chăn ga gối đệm khách sạn có độ bền đẹp cao.
Trên đây là 3 trong số rất nhiều mẫu chăn ga gối đệm khách sạn 5 sao phổ biến hiện nay. Hi vọng với thông tin chia sẻ trên sẽ giúp bạn chọn lựa được sản phẩm chăn ga gối khách sạn phục vụ khách hàng và xây dựng hình ảnh thương hiệu tốt nhất.

Nhận xét