Tiêu chuẩn kích thước chuyên may chăn ga gối khách sạn

Một địa chỉ chuyên may chăn ga gối khách sạn họ sẽ biết đâu là những kích thước chuẩn của bộ sản phẩm cho từng loại giường ngủ. Cụ thể như sau:

Tiêu chuẩn kích thước chăn ga giường đơn


Những chiếc giường ngủ đơn thường có kích thước chuẩn khoảng 1,2m x 2m. Do vậy, bạn cần chọn được bộ chăn ga gối có kích thước phù hợp. Điều này sẽ bảo đảm giường ngủ vừa đẹp mắt lại vừa tạo thiện cảm tốt nhất cho người sử dụng.
Tiêu chuẩn kích thước của bộ chăn ga giường đơn sẽ phải là kích thước tương ứng- 1,2m x 2m. Bạn có thể đặt may số lượng lớn tại doanh nghiệp chuyên may chăn ga gối khách sạn. Trong trường hợp tìm mua ngoài thị trường sẽ gặp rất nhiều khó khăn bởi bộ chăn ga với kích thước như vậy thường rất ít được sản xuất do nhu cầu không nhiều. Thay vào đó, bạn có thể sử dụng loại chăn ga có cỡ 1,6m x 2m hay 1,8m x 2m. Phần phía đầu của chiếc gia trải có cùng kích thước với giường đơn nên bạn sẽ không phải lo lắng về vấn đề xô lệch khi dùng giường ngủ.
>>> Các mẫu thiết kế chăn ga gối đệm khách sạn 5 sao

Tiêu chuẩn kích thước chăn ga giường đôi


Tùy vào diện tích của phòng ngủ và nhu cầu sử dụng mà có những cơ giường ngủ đôi phù hợp để khách sạn chọn lựa. Kích thước của giường ngủ đôi tại khách sạn thường được phân chia thành 3 loại khác nhau. Với mỗi loại giường sẽ có kích thước chăn ga tương ứng.
  • -        Giường đôi có kích thước 1,6m x2m sẽ sử dụng bộ chăn ga khách sạn có cỡ 2m x 2,2m hoặc 2,3m x 2,3m
  • -         Giường đôi cỡ 1,8m x 2m có bộ chăn ga kích cỡ 2m x 2,2m hoặc 2,3m x 2,3m
  • -      Loại giường đôi 2m x 2m thì cỡ chăn ga khách sạn tương ứng là 2,2m x 2,4m hoặc 2,35m x 2,35m

Những tiêu chuẩn kích thước chuyên may chăn ga gối khách sạn này mang với sản phẩm vừa như in với chiếc giường ngủ đôi mà không bị thừa hoặc thiếu. Do vậy, sử dụng cũng thoải mái hơn rất nhiều.

Tiêu chuẩn kích thước gối của khách sạn


Khác với chăn và ga thì kích thước những chiếc gối khách sạn giường đơn, giường đôi đều giống nhau. Kích thước tiêu chuẩn của gối khách sạn là:
-         Gối ôm: 35cm x 105cm
-         Gối ngủ: 50cm x 70cm hoặc 45cm x 65 cm, 60cm x 90cm
-         Gối tựa lưng có cỡ 45cm x 45cm
Kích thước chăn ga gối phù hợp và đồng nhất với giường ngủ là lưu ý nhỏ nhưng rất quan trọng khi nó thể hiện được sự tỉ mỉ, chuyên nghiệp, đầu tư chăm sóc khách hàng kỹ lưỡng. Vì vậy, nếu bạn đang tìm một địa chỉ may chăn ga gối khách sạn uy tín, chất lượng tốt và giá thành phù hợp thì hãy liên hệ với chúng tôi- Golden Silk.
>>>> Địa chỉ bán ga gối khách sạn chất lượng tốt, giá thành rẻ


Nhận xét