Tác hại khôn lường khi sử dụng chăn ga gối đệm khách sạn giá rẻ

Những bộ chăn ga gối đệm khách sạn giá rẻ có thể giúp bạn tiết kiệm được khoản chi phí đáng kể. Tuy nhiên, nếu chất lượng của chăn ga gối đệm khách sạn kém sẽ gây ra những hậu quả khôn lường. Cụ thể như sau:

Chăn ga gối đệm khách sạn giá rẻ gây ngứa và dị ứng



Chăn ga gối đệm có giá thành rẻ thường được làm từ những chất liệu kém và không bảo đảm được mức độ an toàn tốt nhất đối với sức khỏe người dùng. Chất liệu tái chế và không qua khâu diệt khuẩn. Ngoài nhược điểm rất dễ phai màu và làm mất thẩm mỹ thì chăn ga gối đệm khách sạn giá rẻ còn ảnh hưởng trực tiếp tới làn da.
Đặc biệt đối với những người có làn da dị ứng và trẻ nhỏ thì vi khuẩn và bụi bẩn tồn tại trong chăn ga gối đệm dễ dàng xâm nhập gây nên những thương tổn trên da. Biểu hiện rõ nhất đó chính là: nổi mẩn đỏ, ngứa và dị ứng trên da.

Chăn ga gối đệm khách sạn giá rẻ có tác động xấu tới xương khớp



Không chỉ gây dị ứng mà những bộ chăn ga gối đệm rẻ, chất lượng kém còn có ảnh hưởng xấu tới bộ phận xương khớp. Khi sử dụng bộ chăn ga như vậy người dùng thường cảm thấy đau nhức xương khớp, bộ phận cột sống. Trong đó, trẻ em và người già chính là những đối tượng dễ bị ảnh hưởng nhất.
Chất liệu chăn ga gối đệm kém chất lượng thường khá thô cứng, thiếu sự mềm mại, độ đàn hồi và khả năng thấm hút mồ hôi. Mặt khác, dòng sản phẩm này cũng không có được độ bền đẹp như những bộ chăn ga gối đệm cao cấp.
>>>> Làm sao biết được một bộ chăn ga gối đệm chất lượng

Chăn ga gối đệm khách sạn giá rẻ ảnh hưởng chất lượng giấc ngủ



Một vấn đề rất dễ nhận thấy ở những bộ chăn ga gối đệm khách sạn giá rẻ đó là: không tạo được cảm giác thoải mái cho người sử dụng. Điều đó cũng có nghĩa là: khách hàng rất khó có được một giấc ngủ trọn vẹn, ngon giấc khi phải dùng bộ chăn ga gối đệm khách sạn chất lượng kém.
Nguyên nhân là do bộ sản phẩm được làm từ chất liệu kém. Bộ chăn ga gối đệm thô cứng, bí bách, không có độ đàn hồi…. Do vậy, khi sử dụng phần lớn khách hàng sẽ cảm thấy khó chịu.

Chăn ga gối đệm khách sạn chất lượng kém giảm hiệu quả kinh doanh



Đối với một khách sạn thì chất lượng dịch vụ- sự thoải mái và hài lòng của khách hàng luôn được đặt lên hàng đầu. Nếu chỉ vì tiết kiệm chi phí từ những chăn ga gối đệm khách sạn giá rẻ thì đây sẽ là một sai lầm lớn.
Khách sạn của bạn không thể nào để lại những thiện cảm tốt đẹp trong lòng du khách khi họ phải sử dụng bộ chăn ga gối đệm chất lượng kém. Thay vì quảng bá hình ảnh thương hiệu và thu hút khách hàng thì những bộ chăn ga như vậy lại có tác dụng ngược lại.
Hi vọng với những tác hại ở trên khách sạn của bạn sẽ chú trọng đầu tư vào chất lượng của bộ chăn ga gối đệm khách sạn. Nếu bạn gặp khó khăn khi tìm kiếm một địa chỉ uy tín thì Golden Silk chính là một gợi ý hay ho dành cho bạn.
>>>> Mẹo chọn chăn đệm khách sạn như ý


Nhận xét