Ruột gối khách sạn 5 sao được làm từ chất liệu gì?

Ruột gối khách sạn 5 sao thuộc dòng sản phẩm chăn ga gối đệm cao cấp. Vì vậy, khác với ruột gối bình dân thì loại ruột gối này sẽ có những đặc điểm nhận dạng rất riêng. Cụ thể là:


Ruột gối khách sạn 5 sao được làm từ lông vũ

Chăn ga gối đệm khách sạn 5 sao được may và sử dụng cho cho các đối tượng khách hàng VIP trong một không gian nghỉ ngơi đẳng cấp bậc nhất. Chính vì vậy, chất liệu sử dụng cho ruột gối khách sạn tiêu chuẩn 5 sao cũng phải được lựa chọn cẩn trọng, kỹ lưỡng. Đó sẽ phải là những chất liệu cao cấp. 2 chất liệu chính của loại ruột gối này đó là: lông vũ và bông gòn.
Lông vũ là lông hoàn toàn tự nhiên của các loại động vật như: chim, thiên nga, ngan, ngỗng và vịt…. Trong sản xuất may mặc, chăn ga gối thì có 2 loại lông vũ là: lông vũ mình nhỏ và lông nhung. Mỗi loại lông vũ lại có đặc điểm riêng. Tuy nhiên, nó vẫn có một số đặc tính vượt trội là: mềm mại, tạo độ bồng, có khả năng giữ nhiệt nhưng đồng thời cũng thấm hút mồ hôi cực tốt. Chính vì vậy mà lông vũ được lựa chọn làm chất liệu cho những chiếc ruột gối khách sạn 5 sao.


Ruột gối khách sạn 5 sao được làm từ bông gòn

Ngoài lông vũ thì bông gòn cũng là một chất liệu khác được sử dụng cho ruột gối của khách sạn 5 sao. Bông gòn hay còn có tên gọi khác là: bông gạo. Trong đó, bao gồm nhiều loại khác nhau như: bông gòn tấm, bông gòn cuộn và bông gòn tơi, bông gòn bi.

Để làm ruột chăn, gối và đệm thì người ta thường sử dụng loại bông gòn tơi và bông gòn bi. Khác với chất liệu lông vũ thì bông gòn lại có khả năng kháng khuẩn, có độ đàn hồi cao mà không bị xẹp lún. Do đó, bông gòn tơi và bông gòn bi là lựa chọn tốt nhất cho sản phẩm chăn ga gối khách sạn 5 sao. Bởi nó hoàn toàn có thể bảo đảm mang tới cho du khách ngủ ngon giấc, nghỉ ngơi thoải mái và phục hồi năng lượng tốt nhất.



Trên đây là 2 chất liệu chính sử dụng cho ruột gối của khách sạn 5 sao. Mỗi chất liệu lại có đặc điểm khác nhau. Do đó, tùy vào từng nhu cầu của khách sạn sẽ lựa chọn loại ruột gối được làm từ nguyên liệu phù hợp. Để biết thông tin báo giá chính xác từng loại bạn có thể liên hệ với chúng tôi- Golden Silk, Công ty TNHH Vải đẹp Liên Duyên.



Nhận xét