Mẹo nhỏ giúp bạn nhận biết chất lượng của khăn tắm khách sạn

Khăn tắm khách sạn có nhiều loại với những chất liệu khác nhau. Do vậy, để chọn được một chiếc khăn có chất lượng tốt thì bạn cần nắm được những mẹo nhỏ sau đây:

Quan sát, kiểm tra bề mặt của khăn tắm khách sạn


Khi lựa chọn khăn thì thao tác đầu tiên mà bạn cần phải thực hiện đó là: quan sát và kiểm tra thật kỹ bề mặt của những chiếc khăn. Sử dụng tay sờ lên bề mặt của khăn để cảm nhận chiếc khăn có độ mềm mại hay không.
Bên cạnh đó, bạn cũng cần xem xét tỉ mỉ khăn khách sạn có đường chỉ may đều, chắc chắn và các sợi bông đều hay không? Trong trường hợp chiếc khăn đó có đường may cẩu thả, sợi lông cứng thì đó là hàng có chất lượng kém. Bởi một sản phẩm khăn tắm khách sạn có chất lượng tốt có đường chỉ may bền chắc. Trong khi đó, chất liệu của chiếc khăn được làm từ cotton hoặc vải tự nhiên tạo cảm giác thoải mái và dễ chịu cho người sử dụng.

Kiểm tra xem khăn tắm khách sạn có bị xù lông hay không?



Đối với những sản phẩm khăn tắm cao cấp với chất lượng tốt nhất thì rất khó xảy ra hiện tượng xù lông. Ngược lại, đối với khăn tắm khách sạn hàng giả, hàng nhái và chất lượng kém thì điều đó rất hay xả ra. Khoảng 1 tháng sau khi sử dụng những chiếc khăn loại này thì trên bề mặt của khăn mới xuất hiện tình trạng xù lông và khiến người dùng cảm thấy rất khó chịu.
Do đó, khi mua bất cứ loại khăn khách sạn nào thì bạn hoàn toàn có thể tự kiểm tra bằng cách lấy chiếc khăn chà trực tiếp lên quần hoặc áo vải thô. Trong trường hợp sơi bông bị dính lại trên vải rất nhiều thì điều đó chứng tỏ chiếc khăn đó bị xù lông.

Lỗi rút sợi của chiếc khăn tắm khách sạn



Khăn tắm khách sạn bị rút sợi thường do lỗi trong khâu sản xuất, dệt khăn. Nếu bạn mua phải loại khăn này thì khi sử dụng nó sẽ rất dễ bị rách và mất thẩm mỹ. Mặc dù sử dụng chưa lâu nhưng khách sạn sẽ phải tốn kém chi phí để thay khăn mới.
Chính vì vậy khi lựa chọn và mua khăn khách sạn bạn nên xem xét kỹ lưỡng. Bạn hoàn toàn có thể biết được chiếc khăn bị rút sợi hay không nhờ việc để ý trên bề mặt của khăn có những sợi bông nào nhô quá dài sau đó kéo nhẹ. Nếu sợi bông bị bung ra thì chiếc khăn đó bị rút sợi.

Mua khăn tắm khách sạn ở địa chỉ tin cậy



Đối với một khách sạn nhu cầu sử dụng khăn, đặc biệt là khăn tắm rất lớn. Bạn sẽ không thể có thời gian kiểm tra hết từng chiếc khăn. Do vậy, điều bạn cần làm là đặt mua khăn tắm khách sạn ở địa chỉ tin cậy và có tên tuổi thương hiệu.
Tuyệt đối không mua khăn tại nơi không uy tín, sản phẩm không có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng. Bởi những chiếc khăn đó tiềm ẩn rất nhiều mối nguy hại cho sức khỏe của người sử dụng.
Một khách sạn đẳng cấp sẽ được đầu tư từ những điều nhỏ nhất. Hãy bắt đầu từ những chiếc khăn tắm phục vụ khách. Golden Silk chính là nơi mà bạn nên đến để có được sản phẩm cao cấp nhất. Với nhiều năm kinh nghiệm hoạt động trên thị trường, sản phẩm của chúng tôi luôn được người tiêu dùng đánh giá cao về chất lượng và giá cả.

Nhận xét