Kinh nghiệm may chăn ga gối khách sạn mà bạn nên biết

May chăn ga gối khách sạn là giải pháp tốt nhất nếu bạn muốn có sản phẩm với chất liệu, kiểu dáng và màu sắc ưng ý. Để bộ chăn ga gối khách sạn có chất lượng đảm bảo bạn cần phải lưu ý vấn đề quan trọng sau:

Vải may chăn ga khách sạn


Có những loại vải may chăn ga gối đệm khách sạn nào? Khi lựa chọn vải may cho chăn ga gối đệm của khách sạn thì bạn cần lưu ý những gì?
Theo đó, hiện nay trên thị trường có một số loại vải chính được sử dụng để may chăn ga gối đệm khách sạn là: vải cotton, vải gấm, vải lụa, vải tổng hợp và vải tencel. Tùy vào từng yêu cầu của những khách sạn khác nhau mà chăn ga gối sẽ được may loại phải phù hợp.
Khi chọn vải may chăn ga gối khách sạn thì bạn cần phải lưu ý tới các yếu tố:
  •    Màu sắc của vải may chăn ga gối khách sạn phổ biến nhất là: màu trắng trong, màu trắng kẻ ô vuông và trắng kẻ sọc.
  •     Các đặc tính (ưu, nhược điểm) cụ thể của từng loại vải. Vải cotton sẽ có những đặc điểm khác với vải cotton satin hay vải lụa và vải gấm….
  •  Giá thành của loại cao cấp và bình dân

Mẫu mã và kích thước may chăn ga gối khách sạn


May chăn ga gối đệm khách sạn bạn còn phải lưu ý tới yếu tố kiểu dáng và kích thước của sản phẩm. Bởi mỗi khách sạn sẽ có những phong cách thiết kế nội thất, kiến trúc khác nhau. Một phòng ngủ của khách sạn 5 sao sẽ cao cấp hơn phòng khách sạn bình dân. Mặt khác, giường ngủ có kích thước 1m6 khác giường ngủ 2m.
Do đó, những bộ chăn ga được may sẽ phải phù hợp và hài hòa với kiến trúc nội thất của căn phòng. Điều này sẽ bảo đảm tạo nên một không gian nghỉ ngơi, thư giãn tốt nhất cho chính khách hàng sử dụng.
>>> Các mẫu chăn ga gối đệm cho nhà nghỉ chất lượng tốt

Địa chỉ chuyên may chăn ga gối khách sạn


Chăn ga gối đệm là một phần không thể thiếu trong cuộc sống sinh hoạt của con người. Đối với các khách sạn thì các sản phẩm này lại càng có vai trò quan trọng. Bởi nó quyết định rất lớn tới sự thoải mái của khách hàng cũng như chất lượng dịch vụ. Do đó khi may chăn ga gối khách sạn sẽ cần phải đặt hàng tại địa chỉ tin cậy để đảm bảo sản phẩm có chất lượng tốt nhất. Vậy đặt may các bộ chăn ga gối đệm cho khách sạn ở đâu?
Gold silk- thương hiệu của Công ty TNHH Vải đẹp Liên Duyên nổi tiếng trên thị trường hiện nay. Công ty chuyên cung cấp chăn ga gối đệm cho khách sạn, gia đình… chất lượng bảo đảm. Sản phẩm được làm từ chất liệu nhập khẩu từ Anh, Mỹ, Hàn Quốc. Với đội ngũ nhân viên làm việc chuyên nghiệp, hệ thống nhà xưởng hiện đại và nhân công trình độ cao Gold silk đúng như thương hiệu của mình luôn mang tới sản phẩm có chủng loại, mẫu mã và kiểu dáng đa dạng.
>>> Bí quyết mua chăn ga gối đệm dùng cho khách sạn

Báo giá chăn ga gối đệm khách sạn


Mỗi thương hiệu sản xuất, dòng sản phẩm với chất liệu và kích thước khác nhau thì sẽ có báo giá chăn ga gối đệm khách sạn khác nhau. Tìm hiểu báo giá có vai trò cực kỳ quan trọng bởi nó liên quan trực tiếp tới tài chính, ngân sách mà khách sạn chi ra phù hợp không.

Vì vậy, sau khi đã chọn được loại vải, mẫu sản phẩm bạn hãy liên hệ ngay với chúng tôi- Gold Silk để được báo giá và tư vấn cụ thể trực tiếp. May chăn ga gối khách sạn tại Gold Silk bạn hoàn toàn yên tâm chất lượng và giá thành. 

Nhận xét