Khăn khách sạn chất lượng tốt có đặc điểm gì?

Khăn khách sạn có mẫu mã, kiểu dáng, kích thước và chất liệu đa dạng. Vậy một chiếc khăn khách sạn cao cấp sẽ có những đặc điểm gì?

Chất liệu và kết cấu sợi khăn khách sạn chất lượng tốt



Khăn khách sạn có chất lượng tốt sẽ phải được làm từ chất liệu bền đẹp, kết cấu sợi chắc chắn. Bởi chất liệu của khăn là yếu tố quan trọng có những ảnh hưởng rất lớn tới sức khỏe của người sử dụng.
Đối với các dòng khăn khách sạn cao cấp thường là những sợi siêu mảnh 100% tự nhiên. Nếu như khăn tắm khách sạn kém chất lượng được sản xuất bằng phương pháp kéo sợi sơ ngắn thì khăn tắm cao cấp lại hoàn toàn khác. Khăn tắm khách sạn cao cấp có độ bền đẹp cao, không xù, mềm mại nhờ được sản xuất trên dây chuyền máy móc hiện đại kết cấu sợi dài và mức độ liên kết chặt chẽ.

Đặc tính thấm hút của khăn khách sạn chất lượng tốt



Đặc tính thấm hút chính là một trong những điểm khác biệt giữa khăn khách sạn cao cấp và khăn khách sạn chất lượng kém. Khăn tắm khách sạn tốt sẽ có khả năng thấm hút cực kỳ hiệu quả. Do cấu trúc của các sợi vải siêu mảnh và siêu nhỏ nên khăn có thể thấm hút lượng nước lớn đồng thời lượng nước bay hơi nhanh chóng.
Ngược lại, khăn khách sạn chất lượng kém thường có sợi vải kích thước lớn nên khả năng hấp thụ nước kém. Biểu hiện dễ nhận thấy nhất đó là: khăn thường ẩm ướt và bị ẩm mốc gây hại cho làn da.

Độ bền và độ mềm của khăn khách sạn



Độ mềm mại, bền đẹp của khăn tắm phụ thuộc rất lớn vào chất lượng của sợi bông và phương pháp sản xuất. Khăn khách sạn có chất lượng cao cấp đạt tiêu chuẩn quốc tế nên luôn bảo đảm được yếu tố độ bền và độ mềm.
Trong khi đó, khăn giá rẻ chất lượng kém thì sau một vài lần sử dụng những sợi bông sẽ rụng dần. Bên cạnh đó, khăn còn thường bị khô cứng, cũ nát và nhanh rách.

Bảng giá khăn tắm khách sạn



Tùy thuộc vào từng thương hiệu- cơ sở kinh doanh, kích thước và chủng loại mà khăn khách sạn sẽ có những mức giá khác nhau. Tuy nhiên, bảng giá khăn tắm khách sạn chất lượng cao cấp thường có mức giá thành cao hơn so với dòng sản phẩm thông thường. Mức giá không quá đắt đỏ nhưng ngược lại bạn có được những chiếc khăn tắm giúp cho khách hàng luôn hài lòng và thoải mái.

Để biết cụ thể và chính xác báo giá khăn khách sạn như thế nào thì bạn có thể liên hệ với chúng tôi- Golden Silk. Là một thương hiệu nổi tiếng và nhiều năm kinh nghiệm chúng tôi luôn mang tới cho khách hàng sản phẩm chất lượng được đánh giá cao. 

Nhận xét