Hướng dẫn cách nhận biết ruột chăn, ruột gối cao cấp

Ruột chăn, ruột gối cao cấp mang tới cho bạn giấc ngủ sâu và cảm giác thoải mái, hứng thú khi sử dụng. Vậy bạn đã biết cách lựa chọn sản phẩm ruột chăn, ruột gối cao cấp hay chưa? Tham khảo ngay bí quyết sau nhé!

Chất liệu ruột chăn, ruột gối cao cấp


Không phải ai cũng biết rõ chất liệu của những bộ chăn ga gối đệm mà họ sử dụng hàng ngày, đặc biệt là thành phần, nguồn gốc xuất xứ. Do đó, để đảm bảo bạn sẽ mua được những bộ chăn ga gối chất lượng cao cấp thì bạn cần xem xét chất liệu và đặc tính của chúng.
Ruột chăn, ruột gối cao cấp trong bộ chăn ga gối gia đình hay khách sạn và nhà nghỉ thường được làm từ chất liệu: lông vũ, bông gòn và tơ tằm. Với mỗi loại chất liệu lại có những đặc tính riêng. Nắm rõ những đặc điểm của chất liệu sẽ giúp bạn chọn lựa được sản phẩm có chất lượng tốt nhất. Cụ thể như sau:

+ Bông gòn: là chất liệu có giá thành tương đối rẻ nhưng lại có ưu điểm là sự êm ái, nhẹ nhàng. Bông gòn là chất liệu chủ yếu trong sản xuất ruột chăn, ruột gối
+ Lông vũ là lông của các loài động vật như thiên nga, vịt, ngan hay ngỗng… đều đã được xử lý nghiêm ngặt. Đặc tính của chất liệu lông vũ là: siêu nhẹ, siêu êm ái và siêu bền. Đây là chất liệu tương đối khó tìm nên thường có giá thành khá cao
+ Tơ tằm: mềm mại, có khả năng thấm hút mồ hôi và mát mẻ vào mùa hè, ấm áp vào mùa đông. Cũng như bông gòn, tơ tằm được sử dụng rất nhiều trong sản xuất ruột chăn, ruột gối cao cấp
>>> Ruột gối khách sạn 5 sao được làm từ chất liệu gì? 
-      Quan sát và kiểm tra ruột chăn, ruột gối cao cấp

Khi mua ruột chăn, ruột gối bạn sẽ không được phép kiểm tra, đánh giá chất lượng sản phẩm. Bởi nó sẽ giúp bạn tránh được tình trạng mua phải hàng giả, hàng nhái kém chất lượng trong khi giá thành cao.
Hãy kiểm tra phần chữ và hoa văn. Với những ruột chăn, ruột gối cao cấp thì đều được có chữ mang logo thương hiệu dập nổi. Phần khóa kéo của sản phẩm chắc chắn và trơn tru. Trong khi đó, ruột chăn, ruột gối không là hàng trôi nổi không rõ nguồn gốc xuất xứ thì thường không được in tem mác.
Ngoài ra, khi mua hàng bạn nên đặt sản phẩm lên trên tay nếu ruột chăn, ruột gối mại, êm ái thì nó thuộc hàng cao chất, chất lượng tốt. Ngược lại ruột chăn và gối giá rẻ như cho lại rất thô ráp.

Trên những bộ chăn ga gối gia đình, khách sạn hàng chính hãng thường ghi rõ thành phần, hướng dẫn cách sử dụng và bảo hành cụ thể. Bởi vậy, để biết ruột chăn, ruột gối cao cấp hay không thì bạn đừng bỏ qua những chiếc tem nhãn mác.
>>>> Hướng dẫn cách chọn vải may chăn ga gối khách sạn theo mùa

Mua ruột chăn, ruột gối cao cấp tại địa chỉ tin cậy

Cuối cùng, điều bạn cần phải làm để mua được sản phẩm chăn ga gối chất lượng tốt đó là: đến các địa chỉ có tên tuổi thương hiệu và uy tín. Tại đây, họ sẽ có rất nhiều mẫu chăn ga gối đệm cho bạn lựa chọn mà bạn sẽ không phải lo lắng về giá thành và độ bền của món đồ. Bên cạnh đó, đại lý/cửa hàng đó còn có những chính sách bảo hành, đổi trả cũng như dịch vụ hậu mãi cho khách hàng của mình.

Golden Silk là một gợi ý tốt nhất dành cho bạn. Golden Silk chuyên sản xuất và phân phối chăn ga gối đệm cao cấp trên toàn quốc. Golden Silk là thương hiệu của Công ty TNHH Vải đẹp Liên Duyên với nhiều năm kinh nghiệm hoạt động trên thị trường chăn ga gối đệm. Liên hệ ngay với chúng tôi để có được những thông tin tư vấn cụ thể và mẫu chăn ga gối ưng ý nhất. 

Nhận xét