Hướng dẫn cách chọn vải may chăn ga gối khách sạn theo mùa

Với mỗi mùa trong năm sử dụng loại vải may chăn ga gối khách sạn cũng sẽ khác nhau để phù hợp điều kiện thời tiết mang lại sự thoải mái tốt nhất cho khách hàng. Cụ thể như sau:


Cách chọn vải may chăn ga gối khách sạn mùa đông

Vào mùa đông, nhiệt độ và độ ẩm trong không khí thấp. Do vậy, những bộ chăn ga gối đệm cần phải mang lại được sự thoải mái và ấm áp cho người sử dụng. Loại vải dùng để may chăn ga ga gối khách sạn sẽ phải là chất liệu cotton 100% dễ chịu và mềm mại.
Vải may chăn ga gối bằng cotton có đặc tính là: ấm áp trong mùa đông nhưng vẫn bảo đảm được sự khô thoáng tốt nhất do có khả năng hút mồ hôi cực cao. So sánh với những dòng chất liệu khác như vải tổng hợp có pha thêm polyester thì bạn sẽ thấy bộ chăn ga hay bị ngả màu vàng, nằm nóng rít mà không có được sự mềm mại.


Mặt khác, trong phòng ngủ của khách sạn thường khá kín và bố trí điều hòa nên không nhất thiết phải chọn những loại chăn ga gối quá dày. Để tăng thêm cảm giác ấm áp cho phòng ngủ thì bạn có thể lựa chọn và sử dụng chăn ga gối có một chút gam màu nóng.

Cách chọn vải may chăn ga gối khách sạn cho mùa hè

Hầu hết mọi người thường có suy nghĩ rằng: không sử dụng chăn ga gối đệm trong mùa hè nóng bức. Tuy nhiên, tại các khách sạn thì lại khác. Họ vẫn cần phải chuẩn bị đầy đủ cho du khách của mình những bộ chăn ga gối đệm để họ có một giấc ngủ sâu và ngon nhất.


Vải may chăn ga gối khách sạn vào mùa hè cũng rất được ưa chuộng đó chính là cotton và gấm, lụa hay tencel…. Những loại vải này chuyên được dùng để may chăn ga gối đều có chung đặc tính là: thấm hút mồ hôi hiệu quả, khả năng hút ẩm cao và có độ mềm mịn tạo cảm giác dễ chịu, thư thái.
Thời tiết mùa hè cũng rất nóng bức, ngột ngạt nên khi chọn vải may thì bạn cần chú ý tới màu sắc. Các chuyên gia khuyên bạn nên chọn tông màu có sắc thái lạnh để mang tới cảm giác mát mẻ, loại bỏ căng thẳng và mệt mỏi. Ví dụ như: màu xám, kem nhạt, trắng trơn hay màu xanh….

>>> Top 3+ mẫu chăn ga gối đệm gia đình giá rẻ giải nhiệt mùa hè

Cách chọn vải may chăn ga gối khách sạn mùa xuân và mùa thu



Mùa xuân và mùa thu chính là 2 mùa có thời tiết dễ chịu nhất. Do vậy, bạn không cần mất nhiều thời gian chọn được những loại vải dùng để may chăn ga gối khách sạn.  Những bộ chăn ga gối đệm có chất vải mỏng và họa tiết, màu sắc trang trí nhẹ nhàng sẽ giúp người dùng luôn cảm thấy thật sự thư thái, khoan thai cảm nhận sự dễ chịu của thời tiết.
Để chọn được những loại vải may chăn ga gối khách sạn với những mẫu mã ưng ý thì bạn có thể tham khảo khảo thêm thông tin, ý kiến tư vấn của Golden Silk. Golden Silk chuyên cung cấp những sản phẩm chăn ga gối khách sạn theo yêu cầu với mức giá tốt nhất. Chăn ga gối của Golden Silk đa dạng mẫu mã phù hợp với nhu cầu của nhà nghỉ, khách sạn và resort từ bình dân tới cao cấp.

>>>> Địa chỉ bán chăn ga gối khách sạn chất lượng tốt, giá thành rẻ

Nhận xét