Các mẫu thiết kế chăn ga gối đệm khách sạn 5 sao

Chăn ga gối đệm khách sạn 5 sao là dòng sản phẩm được sử dụng phục vụ cho các khách hàng cao cấp. Mỗi mẫu chăn ga gối đệm cho khách sạn 5 sao lại mang một thương hiệu, dấu ấn riêng.


Mẫu chăn ga gối đệm khách sạn 5 sao thiết kế cổ điển

Một khách sạn, resort cao cấp có tiêu chuẩn chất lượng 5 sao luôn đi kèm với nó là chất lượng dịch vụ cao cấp. Trong đó, dòng sản phẩm chăn ga gối đệm cũng được các khách sạn 5 sao đầu tư rất lớn. Bởi nó quyết định rất lớn tới sự hài lòng và thoải mái của chính khách hàng.
Một trong những mẫu chăn ga gối đệm khách sạn 5 sao được không ít khách sạn lựa chọn nhiều đó là: mẫu thiết kế cổ điển. Điểm đặc biệt của bộ chăn ga gối đệm cho khách sạn mang phong cách thiết kế cổ điển nằm ở chính cách sử dụng hoa văn, họa tiết và màu sắc trang trí. Đó là những họa tiết đối xứng hay chim, hoa lá với những tông màu như kem, xanh tím, xanh trắng hoặc màu tím đơn sắc….

Bên cạnh đó, bộ sản phẩm theo phong cách cổ điển còn được làm từ chất liệu lụa, cotton satin hoặc gấm. Chính những yếu tố này đã tạo nên một mẫu chăn ga gối đệm cho khách sạn 4, 5 sao vẻ đẹp của sự sang trọng, quý phái đúng như cuộc sống của những nhà hoàng gia, quý tộc. Sản phẩm là lựa chọn hoàn hảo cho những khách sạn có phong cách kiến trúc nội thất cổ điển hoặc tân cổ điển.
>>>> Hướng dẫn cách chọn vải may chăn ga gối khách sạn theo mùa

Mẫu chăn ga gối đệm khách sạn 5 sao thiết kế hiện đại

Khác với mẫu chăn ga gối đệm khách sạn 5 sao cổ điển là mẫu chăn ga gối đệm được thiết kế theo phong cách hiện đại. Từ chất liệu cho đến cách sử dụng họa tiết, màu sắc trang trí đều có sự tương phản với bộ chăn ga gối đệm cổ điển. 


Cụ thể là:
+ Chất liệu: cotton hoặc vải tencel
+ Họa tiết trang trí thường thiên về sự tối giản nhưng vẫn có điểm nhấn riêng mà đôi khi đó chỉ là: những đường chỉ thêu màu logo, thương hiệu khách sạn

+ Màu sắc: gam màu nhẹ nhàng và tinh tế. Trong đó, chủ yếu là tông màu trắng trơn, trắng kẻ sọc hoặc trắng ô vuông

Trong một không gian thiết kế kiến trúc và nội thất hiện đại của khách sạn 5 sao bạn không thể sử dụng mẫu chăn ga gối đệm cổ điển. Bởi nó không có sự đồng nhất và sẽ trở thành một căn phòng nghỉ ngơi thiếu thẩm mỹ. Thay vào đó, lựa chọn và sử dụng chăn ga gối đệm hiện đại luôn là một quyết định đúng đắn nhất.

Như vậy, có thể thấy lựa chọn một bộ chăn ga gối đệm khách sạn 5 sao theo phong cách nào cũng phải phù hợp với không gian đó. Nếu bạn còn có bất cứ vấn đề thắc mắc nào thì đừng ngần ngại liên hệ với chúng tôi- Golden Silk để được giải đáp tốt nhất. 
>>>> Địa chỉ bán chăn ga gối khách sạn chất lượng tốt, giá thành rẻ

Nhận xét