Các mẫu chăn ga gối đệm cho nhà nghỉ chất lượng tốt nhất

Những bộ chăn ga gối đệm cho nhà nghỉ là một phần không thể thiếu để mang tới sự hài lòng tốt nhất cho khách hàng. Dưới đây là một số mẫu chăn ga gối đệm nhà nghỉ cực hot hiện nay:

Mẫu chăn ga gối màu trắng thuần khiết


Mẫu chăn ga gối đệm màu trắng cũng rất hay được các khách sạn, nhà nghỉ lựa chọn. Tại sao lại là tone trắng mà không phải một gam màu nào khác?
Tất cả là bởi khi sử dụng một bộ chăn ga gối đệm dùng cho khách sạn và nhà nghỉ. Do vậy mà các vị khách hàng khi đến với nhà nghỉ sẽ cảm nhận rõ được sự sạch sẽ, thơm tho, thoải mái. Hơn thế nữa, màu sắc này còn phù hợp với mọi không gian kiến trúc và nội thất. Do vậy, khi lựa chọn một bộ chăn ga gối đệm cho nhà nghỉ có màu trắng sẽ tạo được một không gian nghỉ ngơi có tổng thể hài hòa.
>>>> Bí quyết lựa chọn chăn ga gối khách sạn

Mẫu chăn ga gối đệm cho nhà nghỉ trắng kẻ sọc phá cách



Nếu bạn muốn phòng nghỉ dành cho khách mang hơi hướng phá cách, mới lạ và khác biệt thì nên chọn mẫu chăn ga gối đệm có màu trắng kẻ sọc. Mặt khác, với tông màu này, bộ chăn ga gối đệm dùng cho khách sạn và nhà nghỉ vẫn đảm bảo được yếu tố sạch sẽ, sang trọng và tinh tế nhưng cũng vô cùng lịch lãm.
Khi sử dụng mẫu chăn ga gối đệm này trong phòng ngủ nên kết hợp thêm với loại đèn ngủ ánh sáng dịu nhẹ. Điều này sẽ giúp cho vị khách của bạn có một giấc ngủ ngon và tinh thần sảng khoái, tràn đầy năng lượng.
>>>> Khi nào bạn nên thay chăn ga gối đệm khách sạn

Mẫu chăn ga gối đệm cho nhà nghỉ tone tím than hiện đại


Trẻ trung, hiện đại, lịch thiệp và sang trọng là những ấn tượng đầu tiên khi bạn nhìn thấy bộ chăn ga gối đệm cho nhà nghỉ tone xanh tím than. Mẫu sản phẩm này thường được các homestay- loại nhà nghỉ mới và một số khách sạn lựa chọn làm điểm nhấn cho căn phòng.
Chăn ga gối đệm tông màu xanh tím than không quá lòe loẹt, rực rỡ mà ngược lại nó mang tới cảm giác thư giãn tốt nhất cho người dùng. Mặt khác, khi kết hợp với sản phẩm nội thất và không gian kiến trúc thì gam màu trong bộ chăn ga gối đệm này còn thể hiện sự huyền bí khiến người nhìn luôn khao khát được khám phá.
Khi chọn mẫu chăn ga gối đệm cho nhà nghỉ sẽ phải căn cứ vào rất nhiều yếu tố như: chi phí, thiết kế kiến trúc của phòng nghỉ hay phong thủy…. Hi vọng với một số mẫu chăn ga gối đệm cho nhà nghỉ giới thiệu ở trên bạn sẽ lựa được sản phẩm ưng ý nhất.

Nhận xét