Bí quyết mua chăn ga gối đệm dùng cho khách sạn


Chăn ga gối đệm dùng cho khách sạn là một trong những yếu tố khách hàng đánh giá rất cao về chất lượng dịch vụ. Do vậy, khi mua dòng sản phẩm này cho khách sạn của bạn cần lưu ý như sau:

Chăn ga gối đệm dùng cho khách sạn

Để khách sạn có một bộ chăn ga gối đệm chất lượng tốt, đặc biệt phù hợp với thị yếu của rất nhiều khách hàng thì bạn cần lưu ý 3 yếu tố chất liệu, màu sắc và chủng loại. Cụ thể là:


 Chọn màu sắc của bộ chăn ga gối đệm dùng cho khách sạn
    Khách sạn là nơi du khách dừng chân nghỉ ngơi sau khoảng thời gian rong ruổi trên những cung đường và khám phá rất nhiều địa điểm tham quan. Chính vì vậy, khách sạn có chất lượng tốt không chỉ bởi dịch vụ của nhân viên mà còn bởi có được những bộ chăn ga gối đệm sạch sẽ, êm ái.
    Trong đó, màu sắc của chăn ga gối đệm dùng cho khách sạn cũng rất quan trọng. Bởi nó quyết định rất lớn tới tâm lý của khách. Nhằm giúp cho khách hàng nghỉ ngơi thoải mái, ngủ sâu giấc khi nghỉ ngơi tại khách sạn thì bạn nên chọn chăn ga gối đệm màu trắng tinh, trắng kẻ sọc hoặc kẻ ô vuông.
     Chất liệu cho bộ chăn ga gối đệm dùng cho khách sạn


      Một yếu tố khác cũng quyết định rất lớn tới sự thoải mái của khách hàng khi ở khách sạn của bạn đó là chất liệu của bộ chăn ga gối đệm. Hiện nay, dòng sản phẩm này có 4 chất liệu chính là:
      + Cotton 1000%: độ bền cao, dễ dàng thấm hút mồ hôi và tạo cảm giác êm dịu, thoải mái cho làn da.
      + Cotton satin: mềm mại, mỏng mang tới cho người sử dụng cảm giác mát mẻ, nhẹ nhàng. Mặt khác, chất liệu này còn tạo được sự sang trọng cho bộ chăn ga gối đệm dùng cho khách sạn
      + T250: là chất liệu có chứa 35% PE và 65% cotton. Loại vải này rất khó nhăn, bền đẹp và sáng bóng, đặc biệt là giá thành không quá cao.
      + T200: 50% PE và 50% cotton. Đây là loại vải chỉ nên dùng cho nhà nghỉ có giá bình dân bởi ngoài ưu điểm: bền, không nhăn và giá thành rẻ thì nó còn có nhược điểm là bề mặt thô, dày tạo cảm giác nóng nực, bí bách.
      Các thương hiệu chăn ga gối đệm dùng cho khách sạn
      Khi mua chăn ga gối đệm dùng cho khách sạn bạn cũng nên quan tâm tới các chủng loại, thương hiệu sản xuất. Hiện nay, trên thị trường có một số thương hiệu sản xuất chăn ga gối đệm lớn như: Sông Hồng, Havico, Everon…. Các dòng sản phẩm của mỗi thương hiệu sẽ có những ưu, nhược điểm khác nhau. Do vậy, bạn nên tìm hiểu kỹ để khách sạn có được bộ chăn ga gối đệm với chất lượng tốt nhất.



      Báo giá chăn ga gối đệm khách sạn
      Chi phí, giá thành chăn ga gối đệm khách sạn hay gia đình sẽ tùy thuộc vào từng chủng loại và thương hiệu khác nhau. Ngoài ra, căn cứ vào khách sạn của bạn 2 sao, 3 sao hay 4, 5 sao mà sẽ lựa chọn dòng sản phẩm chăn ga gối đệm sao cho phù hợp.
      Để biết báo giá chăn ga gối đệm dùng cho khách sạn cụ thể, chi tiết và chính xác như thế nào bạn có thể liên hệ với chúng tôi theo địa chỉ:
      -         Công ty TNHH Vải đẹp Liên Duyên
      -         Điện thoại: 024 3984 63 66 - 0909 40 6886 - 0919 633 883
      -         Email: Goldensilk6886@gmail.com
      -         Địa chỉ: 25, Tổ 22, Thanh Lương, Hai Bà Trưng, Hà Nội

      -         Văn phòng 1: Số 28, Ngõ 860, Bạch Đằng, Hai Bà Trưng, Hà Nội

      Nhận xét