5 cách vệ sinh và bảo quản chăn ga gối đệm cho nhà nghỉ

Chăn ga gối đệm cho nhà nghỉ rất nhanh bẩn và hỏng nếu bạn không vệ sinh, bảo quản đúng cách. Bạn có thể tham khảo và áp dụng 1 trong những cách sau:

Chống phai màu chăn ga gối đệm cho nhà nghỉ


Giữ nguyên màu sắc của chăn ga gối đệm khách sạn hay nhà nghỉ hoặc trong gia đình hoàn toàn không khó nếu bạn thực hiện đúng cách. Bạn chỉ cần ngâm vỏ gối, vỏ chăn và ga giường trong một hỗn hợp soda được hòa tan trong nước. Soda là chất rất dễ tìm mua lại các cửa hàng và siêu thị.
Trong trường hợp chăn ga gối đệm cho nhà nghỉ có những vết ố bẩn khó giặt thì bạn hãy ngâm chúng trong một hỗn hợp muối và nước lạnh khoảng từ 2- 3 tiếng đồng hồ. Sau đó, bạn giặt chúng với bột giặt và phơi ở nơi nhiều nắng. Đảm bảo với phương pháp này, chăn ga gối đệm sẽ sạch sẽ như mới.

Vệ sinh chăn ga gối đệm cho nhà nghỉ mà không cần giặt



Nghe có vẻ hoang tưởng, thật khó tin nhưng điều này hoàn toàn có thể xảy ra. Bạn hãy thử một lần tận dụng chính chiếc máy hút bụi làm sạch chăn ga gối đệm. Bạn chỉ cần chọn mức cài đặt trên máy ở chế độ nhỏ nhất và sử dụng kèm theo một bàn chải loại nhỏ. Để ngăn máy hút các vật nhỏ thì bạn phải dùng miếng vải nhỏ quấn cuối vòi hút. Với cách vệ sinh chăn ga gối đệm cho nhà nghỉ như thế này thì bạn nên dùng máy hút bụi mới.
>>>> Những tiêu chí chọn vải chuyên may chăn ga gối khách sạn

Cần làm sạch vết bẩn trên chăn ga gối đệm cho nhà nghỉ màu trắng


Một bộ chăn ga gối đệm khách sạn, nhà nghỉ có màu trắng sẽ rất dễ bị các vết bẩn nhỏ. Bạn cần loại bỏ chúng bằng cách sử dụng chất tẩy trắng với bột cream of tartar. Bạn bôi hỗn hợp này lên trên của vết bẩn. Sau đó để đến khi bột khô thì dùng bàn chải để làm sạch vết bẩn.

Làm trắng chăn ga gối đệm cho nhà nghỉ

Theo thời gian, những bộ chăn ga gối đệm sẽ bị ố vàng. Do vậy bạn hãy ngâm chúng trong dung dịch nước ấm và chất tẩy oxy- sodium perborate, một loại chất tẩy trắng khá nhẹ. Dung dịch này sẽ sủi bọt và từ từ thấm sâu vào bên trong vải đánh bay các vết bẩn.

Bảo quản chăn ga gối đệm cho nhà nghỉ


Khi bảo quản chăn ga gối đệm cho nhà nghỉ bạn cần phải sử dụng túi bọc cotton thoáng khí, cỡ lớn hoặc loại túi hút chân không. Bảo quản chăn ga gối đệm trong túi nilong sẽ khiến chúng bị ẩm mốc. Tuyệt đối không được dùng loại túi màu bởi nó có thể phai vào chăn ga gối đệm.

Như vậy, với những thông tin chia sẻ trên sẽ giúp bạn vệ sinh và bảo quản chăn ga gối đệm luôn bền đẹp như mới.
>>>> Địa chỉ bán chăn ga gối đệm chất lượng, giá tốt


Nhận xét