3 thời điểm vàng để thay mới chăn ga gối khách sạn


Để bảo đảm mang tới sự thoải mái tốt nhất cho khách hàng thì thay mới chăn ga gối khách sạn là cần thiết. Vậy bạn đã biết khi nào cần thay chăn ga gối đệm khách sạn hay chưa?

Chăn ga gối khách sạn bị ố vàng



Chăn ga gối đệm quá cũ là môi trường thuận lợi để các vi khuẩn có hại sinh sôi và phát triển mạnh ảnh hưởng trực tiếp sức khỏe của con người. Mặt khác, trong quá trình sử dụng chăn ga gối đệm cũng rất dễ bị bẩn. Mặc dù bạn đã áp dụng các biện pháp tẩy trắng nhưng bề mặt của vải cũng đều bị xù lông, sờn và bạc màu.
Bộ chăn ga gối khách sạn không còn giữ nguyên được màu trắng sáng như ban đầu. Đặc biệt, chất lượng sản phẩm đã kém nên ít nhiều có những ảnh hưởng tới sự hài lòng của du khách. Vì vậy, thay mới hoàn toàn chăn ga gối đệm khách sạn là cần thiết.

Chăn ga gối khách sạn đã quá cũ, sờn và bạc màu



Chăn ga gối đệm đã quá cũ không chỉ gây mất thẩm mỹ mà còn không thể bảo đảm chất lượng dịch vụ tốt nhất cho các khách hàng. Độ bền của bộ chăn ga gối khách sạn phụ thuộc vào chất liệu và thương hiệu nhà sản xuất. Những yếu tố này cũng quyết định rất lớn tới thời gian thay chăn ga gối định kỳ.
Mặt khác, mỗi khách sạn sẽ có những chu kỳ thay mới chăn ga gối riêng. Quản lý của khách sạn sẽ căn cứ vào thời gian và tần suất sử dụng chăn ga gối đệm để đưa ra thời gian định kỳ cụ thể. Theo đó, chăn ga gối tại các khách sạn nên được thay mới khoảng 3- 4 tháng/lần. Đối với các loại đệm thì có tuổi thọ cao hơn. Khoảng 5- 10 năm thì khách sạn mới cần phải thay bằng một dòng sản phẩm mới.

Thay chăn ga gối khách sạn thường xuyên vào mùa du lịch



Vào mùa du lịch cao điểm thì lượng khách book phòng và lưu trú tại các khách sạn rất lớn. Do vậy để bảo đảm không gian nghỉ ngơi luôn được sạch sẽ và mang tới sự hài lòng cao nhất cho khách hàng thì khách sạn cần thay mới chăn ga gối. Các khách sạn cũng luôn phải dự trữ số lượng chăn ga gối nhất định để phòng trường hợp cần phải dùng tới.



Nếu bạn muốn nâng cao chất lượng dịch vụ, xây dựng hình ảnh thương hiệu và thu hút được nhiều khách hàng thì hãy bắt đầu từ những bộ chăn ga gối khách sạn. Sử dụng chăn ga gối đệm khách sạn cao cấp và luôn lưu ý tới thời gian thay mới là cách ghi điểm, tạo thiện cảm tốt nhất với khách hàng. Vì thế, chắc chắn bạn không thể bỏ lỡ 3 thời điểm vàng quan trọng ở trên.

Nhận xét