Vết mốc trên đệm lò xo có xử lý được không?

Vệ sinh vết mốc trên đệm lò xo giúp đệm luôn trắng sáng như mới luôn đảm bảo sức khỏe cho người sử dụng. Vậy thì bạn đã biết cách xử lý các vêt moccs trên đệm như thế nào chưa? Nếu chưa thì hãy cùng chúng tôi tham khảo nha.


Vết mốc trên đệm lò xo có xử lý được không?

Để bảo vệ sức khỏe cho bạn và những người thân yêu trong gia đình thì việc vệ sinh và giữ cho bộ chăn ga gối đệm sạch sẽ là điều đầu tiên mà bạn cần làm quan tâm hàng đầu. Nhưng trong quá trình sử dụng những tấm đệm có thể bị bẩn một cách nhanh chóng và chúng có nguy cơ ảnh hưởng đến sức khỏe của bạn rất nhiều.

Chỉ bằng những bước đơn giản đưới đây, chúng tôi sẽ mách bạn cách xử lý vết mốc trên đệm lò xo một cách đơn giản và hiệu quả nhất.

Cách thực hiện:

Việc xử lý mốc trên đệm lò xo không tốn quá nhiều thời gian và tiền bạc giúp mang lại tính thẩm mỹ cao cho căn phòng và đảm bảo an toàn cho người dùng.

Cách 1: Sử dụng bột nở (banking soda)

Hòa soda với nước để hỗn hợp không quá loãng rồi đổ đều lên vết mốc ngân trong 30 phút, sau đó mang đệm ra chỗ nắng phơi cho khô đệm lò xo sẽ trắng sáng như mới.

Cách 2: Sử dụng chanh tươi

Trong chanh có chứa một loại axit an toàn giúp tẩy rửa khá tốt.

Trước tiên, bạn vắt trực tiếp nước cốt chanh lên vết mốc rồi trà cho đều. Tiếp theo bạn dùng nước xà phòng loãng chà lên chỗ mốc. Sau đó mang đệm ra chỗ nắng phơi hoặc dùng máy sấy để làm khô nệm nếu vào mùa mưa ẩm vết nấm mốc trên đệm sẽ biến mất.

Cách 3: Sử dụng cồn

Cồn là nguyên liệu giúp loại bỏ vết mốc trên đệm khá tốt và phổ biến, bạn có thể  mua cồn ở bất cứ chỗ nào rồi lấy cồn đổ vào vết mốc trên đệm lò xo, vết mốc sẽ bay cùng với hơi cồn đi rất nhanh.

Trên đây chúng tôi đã giới thiệu cho bạn 3 cách đơn giản nhất để xử lý vết mốc trên đệm lò xo chỉ trong nháy mắt và vô cùng hiệu quả nhất. Chúc bạn áp dụng thành công và hiệu quả nhé!

Nhận xét