Nguy hiểm không ngờ từ việc mua chăn ga gối nệm kém chất lượng

Chăn ga gối nệm có giá thành rẻ đi kèm với chất lượng kém lại được rất nhiều người dân tin dùng. Vậy bạn có biết việc sử dụng hàng giả có tác hại gì không? Nếu chưa biết thì hay cùng chúng tôi tham khảo nhé!


Nguy hiểm không ngờ từ việc mua chăn ga gối nệm kém chất lượng

Gây ra những bệnh về nấm mốc, nhiễm trùng da

Những chất liệu được dùng làm chăn ga gối đệm đều có một đặc điểm chính là hút bụi, tích hợp khả năng kháng khuẩn, chống lại các loại nấm mốc rất cao. Nhưng khi mua phải hàng nhái, hàng kém chất lượng thì chăn ga gối đệm lại là nơi ẩn chứa hàng ngàn hàng vạn con vi khuẩn có thể gây hại cho người sử dụng như mắc các chứng nhiễm trùng da, viêm loét da... Điều này gây hại cho sức khỏe người sử dụng rất cao.

Dễ loang màu, xù lông

Các sản phẩm chăn ga gối hàng rởm sử dụng những chất liệu không rõ nguồn gốc, sử dụng nhiều hóa chất tạp nham... nếu sử dụng một thời gian ngắn sẽ thấy sự biến chất của những sản phẩm này. Chỉ sau một vài lần giặt bạn đã thấy sản phẩm nhanh chóng cũ kĩ, phai màu, để lộ ra lớp vải mỏng manh, xù xì kém chất lượng. Nếu như đệm thì nhanh xẹp lún, ga gối thì phai màu, mặt vải sớn rách, còn chăn thì sợi bông vón cục hư hỏng..

Không mang lại giấc ngủ ngon và sâu

Bạn sẽ khó mà có được một giấc ngủ ngon và sâu giấc với một bộ chăn ga gối đệm kém chất lượng. Nó không mang lại cho bạn cảm giác thoải mái, thoáng mát và dễ chịu bởi chất liệu sản phẩm. Với những loại đệm kém chất lượng, khi nằm sẽ bị sụt lún, gây cảm giác mệt mỏi sau khi thức dậy.

Hãy là một người tiêu dùng thông thái để đảm bảo sức khỏe của bạn và của gia đình mình nhé.

Nhận xét