Loại đệm khách sạn cao cấp nào hay được sử dụng nhất hiện nay?

Sử dụng đệm khách sạn cao cấp giúp mang đến giấc ngủ thoải mái nhất cho khách hàng đồng thời mang đến đẳng cấp thương hiệu cho khách sạn của bạn nữa đấy.

Loại đệm khách sạn cao cấp nào hay được sử dụng nhất hiện nay?

Giữa nhiều thương hiệu chăn ga gối đệm trên thị trường với các sản phẩm chất lượng đang cạnh tranh thì loại đệm nào có thể mang lại sự thoải mái, đẳng cấp cho khách sạn cũng như làm hài lòng tất cả những khách hàng kể cả những khách hàng khó tính nhất.  


Đệm cao su khách sạn

- Ưu điểm là được sản xuất từ cao su thân thiện với môi trường, độ đàn hồi tốt cho sức khỏe phù hợp với mọi người dùng, tạo tư thế thoải mái tốt cho cột sống, độ bền cao, thông thoáng khí…. Đệm cao su bao gồm: nệm cao su tự nhiên, nệm cao su nhân tạo.

- Nhược điểm : Có thể gây nóng lưng vào mùa hè và có mùi cao su khi sử dụng trong vài lần đầu.

Đệm lò xo khách sạn

- Nệm lò xo khách sạn có khả năng nâng đỡ cơ thể hoàn hảo, khớp với mọi góc cạnh của cơ thể giúp cho xương sống luôn thẳng trong khi ngủ mang lại sự thoải mái cao nhất giúp giấc ngủ ngon và sâu hơn.

- Nệm lò xo có độ dày phù hợp, độ êm ái, độ bền cao. Ngoài ra nệm lò xo còn có khả năng giảm sự chuyển động trên bề mặt đệm, tránh được những lay động khi trở mình. Đây là loại đệm phù hợp cho người bị đau lưng với thiết kế các hệ thống lò xo chịu lực giúp tăng cường khả năng chịu lực ở những phần trọng yếu.

- Lớp vải bọc có tác dụng hút ẩm, chống ẩm mốc với tỉ trọng cao giúp nâng đỡ cơ thể hoàn hảo tạo cảm giác êm ái khi tiếp xúc.

Đệm bông ép khách sạn

Nệm bông ép là loại nệm được sản xuất từ 100% nguyên liệu PE được cấu tạo từ những tấm đệm bông ép cứng lại tạo độ đàn hồi cao và hạn chế tối đa sự xẹp lún trong quá trình sử dụng.

Tùy vào quy mô và mục đích sử dụng mà bạn lựa chọn đệm khách sạn sao cho phù hợp với nguồn vốn của doanh nghiệp

Nhận xét