Làm sao để chọn được loại đệm phù hợp với trẻ nhỏ?

Lựa chọn đệm phù hợp với trẻ nhỏ là yếu tố quan trọng, mang lại giấc ngủ ngon, đảm bảo sức khỏe cho trẻ phát triển toàn diện. Vậy để giải quyết vấn đề này, bạn cần lựa chọn đúng một chiếc đệm phù hợp nhất đối với trẻ.


Làm sao để chọn được loại đệm phù hợp với trẻ nhỏ?

Việc chọn chăn ga gối đệm cho trẻ khó khăn hơn nhiều so với việc chọn chăn ga gối cho người lớn. Do đó việc chọn một chiếc nệm cứng, độ đàn hồi tốt, có khả năng thoáng khí tốt sẽ giúp trẻ luôn cảm thấy dễ chịu, giấc ngủ cũng sâu hơn.

- Về độ đàn hồi: Nên chọn một loại đệm có đệm bằng phẳng cao, thoáng mát, thấm hút mồ hôi và thoát khí nhanh. Một chiếc đệm có độ bằng phẳng, độ cứng tốt còn giúp cho việc lưu thông khí huyết tốt.

- Về chiều cao của đệm: nên chọn kích thước từ 10 -15 cm sẽ phù hợp nhất cho trẻ em.

Đệm bông ép - Sự lựa chọn tốt nhất cho các em nhỏ

Xét về các tiêu chí trên thì chọn đệm bông ép là phù hợp nhất. Đệm có giá thành rẻ, độ đàn hồi và độ bền bỉ cao, dòng đệm chống khuẩn tốt. Có thể nói đệm bông ép không chỉ phù hợp cho em nhỏ mà còn phù hợp cho mọi đối tượng, mang lại nhiều lợi ích về giấc ngủ cũng như sức khỏe. Sản phẩm sử dụng thích hợp cho cả mùa hè và mùa đông, tiết kiệm chi phí cho gia đình bạn.

Nhận xét