Đệm khách sạn chất liệu cao su có những loại nào?

Đệm cao su là loại đệm khách sạn được rất nhiều người ưa chuộng bởi độ đàn hồi cao và độ bền tốt với giá thành rẻ giúp tiết kiệm chi phí. Vậy bạn đã biết đệm cao su có những loại nào chưa. Nếu chưa thì hãy cùng chúng tôi tham khảo nhé!


Phân loại đệm cao su

Một bộ chăn ga gối đệm phù hợp đem lại sự thoải mái cho bạn để có một giấc ngủ ngon và sâu. Do vậy đệm cao su chính là sự lựa chọn hoàn hảo hàng đầu cho nhiều gia đình cũng như các khách sạn hay nhà nghỉ hiện nay.

Đệm cao su hiện nay được chia làm 2 loại: nệm cao su nhân tạo, nệm cao su thiên nhiên 100%.

- Đệm cao su tự nhiên

Đệm cao su tự nhiên có độ êm ái tối ưu không gây cảm giác xẹp lún khi nằm. Nhưng nhược điểm lớn nhất của nệm cao su thiên nhiên chính là giá thành, một chiếc đệm có giá thành cao gấp đôi, gấp ba hoặc thậm chí là gấp 4 lần so với các loại nệm khác.

- Đệm cao su nhân tạo

Cao su nhân tạo sở hữu những đặc tính và ưu điểm của nệm cao su thiên nhiên tuy nhiên giá thành rẻ hơn nhiều lần so với nệm cao su thiên nhiên. Do vậy, đây chính là sản phẩm lựa chọn chính xác nhất cho những gia đình có thu nhập bình thường.

Lí do đệm cao su nhân tạo được ưa chuộng hơn đệm cao su tự nhiên

- Đệm cao su nhân tạo là hợp chất được các nhà khoa học nghiên cứu ra dựa trên những tính năng tương tự như nệm cao su thiên nhiên về độ đàn hồi, độ bền… Đệm có độ đàn hồi rất cao đảm bảo sự êm ái, chịu được lực ép lớn.

- Nệm cao su nhân tạo được thiết kế gọn nhẹ theo thẳng nguyên tấm truyền thống và loại gập 3 hiện đại cho bạn lựa chọn.

- Đệm cao su nhân tạo nhẹ hơn nệm cao su thiên nhiên và đặc biệt nệm cao su không bị oxy hóa theo thời gian.

- Các sản phẩm nệm cao su nhân tạo có các lỗ thông hơi giúp không khí lưu thông, không nóng, không ẩm nên tạo cảm giác thoáng mát khi sử dụng.

- Đệm sử dụng 30% nguyên liệu là cao su tự nhiên nên thân thiện với môi trường bảo vệ môi trường sống.

- Giá nệm cao su nhân tạo rẻ hơn nhiều so với nệm cao su thiên nhiên.

Nhận xét