Chăn ga gối khách sạn chất lượng cao thường may bằng vải gì?

Lựa chọn vải may chăn ga gối khách sạn chất lượng cao là khâu quan trọng giúp cho phòng khách sạn sang trọng hơn đồng thời thương hiệu của khách sạn được nâng cao. Vậy thì bạn đã biết chăn ga gối khách sạn chất lượng cao thường may bằng vải gì chưa? Nếu chưa thì hãy cùng chúng tôi tìm hiểu trong bài viết sau đây nhé!


Chăn ga gối khách sạn chất lượng cao thường may bằng vải gì?

Lựa chọn vải may chăn ga gối khách sạn chính là yếu tố quan trọng để mang lại một căn phòng ngủ thoải mái và sang trọng đáp ứng nhu cầu nghỉ ngơi của khách hàng. Việc chú trọng chất liệu và màu sắc là điều mà người quản lý khách sạn luôn luôn quan tâm.

Màu sắc khi chọn vải

Khi lựa chọn màu sắc chăn ga gối khách sạn bạn nên chọn màu sắc hài hòa, hợp với không gian hoặc hợp với phong thủy phòng ngủ sẽ giúp tinh thần thư giãn thoải mái.Màu trắng chính là gam màu được sử dụng nhiều nhất trong các khách sạn tạo cảm giác sạch sẽ, sang trọng kết hợp với ánh đèn ngủ nhẹ nhàng sẽ giúp khách hàng dễ đi sâu vào giấc ngủ.

Chất liệu vải:

- Vải cotton: Vải là chất liệu được nhiều khách sạn sử dụng nhất vì nó ưa thích do có chất liệu phù hợp trong cả may mặc quần áo và may vỏ chăn ga gối mang lại sự thoáng mát, êm dịu cho làn da.

- Vải lụa: Chăn ga bằng lụa có tính năng thấm hút mồ hôi tốt trong mùa hè và giữ nhiệt tốt vào mùa lạnh, sử dụng được các mùa trong năm. Nhưng nhược điểm của nó chính là giá thành đắt, khó vệ sinh và cất trữ.

- Vải Gấm: Vải gấm hay còn gọi là vải dệt hoa cho phép dệt các hoa văn và họa tiết chìm lên mặt vải sang trọng, mang lại tính thẩm mỹ cao, luôn tạo họa tiết cho loại cotton này bằng cách thay đổi kiểu dệt tại một số điểm nhất định trên mặt vải tạo nê hoa văn chìm trên bề mặt vải…

- Vải Tencel: Vải Tencel được sản xuất từ những sợi bông được chiết xuất từ những cây gỗ thiên nhiên như bạch đàn, tre, thân cây xốp nhiều sợi xenllulo nhất đến từ cây khuynh diệp. Vải Tencel được kéo sợi theo công nghệ Nano- công nghệ môi trường nên rất an toàn và thân thiện cho người sử dụng. Chất liệu vải Tencel có tính năng hấp thụ độ ẩm tuyệt vời.

Với chia sẻ này hi vọng bạn có thể lựa chọn cho khách sạn của mình loại vải chăn ga gối khách sạn phù hợp với khách sạn mình nhất.

Nhận xét