Bí quyết chọn chăn ga gối đệm ngày cưới không phải ai cũng biết ?

Chọn chăn ga gối đệmngày cưới có ý nghĩa vô cùng quan trọng. Do đó, bài viết sau đây sẽ giúp cho bạn có những kinh nghiệm sở hữu phòng cưới lãng mạn, ấp áp và sang trọng.


Bí quyết chọn chăn ga gối đệm ngày cưới

Để chọn được bộ chăn ga gối đệm ngày cưới bạn phải quan tâm đến cả yếu tố mẫu mã và chất lượng. Sau đây là thông tin chi tiết cho bạn tham khảo.

Hài hòa với nội thất

Để căn phòng ấm áp, đẹp mắt thì bạn cần phải chọn bộ chăn ga gối đệm có màu sắc tương đồng, phù hợp với họa tiết nội thất của căn phòng. Nếu phòng đơn giản, cổ điển thì bạn nên chọn bộ chăn ga gối đệm có màu đỏ, hồng. Nếu căn phòng hiện đại thì bạn nên chọn kiểu chăn ga có màu sắc rực rỡ, trẻ trung….

Chọn màu sắc ấm áp

Phòng tân hôn là căn phòng cần có được sự ấm áp. Nếu đi chọn chăn ga gối đệm cho phòng tân hôn thì không nên chọn những bộ có màu sắc lòe loẹt vì nó sẽ nhanh lỗi mốt. Thường thì nên chọn màu đậm, trầm hoặc nóng pha trộn với màu trắng để tạo sự cân bằng. Màu sắc hay được chọn nhiều nhất là màu trắng pha trộn với màu đỏ để tạo cảm giác vui vẻ, không làm chói mắt.

Bí quyết chọn đệm

Chất lượng của đệm được quyết định ở độ lún của đệm. Bạn không nên chọn đệm dễ bị lún, quá mềm hoặc đệm quá cứng. Đệm quá cứng sẽ có tác động xấu đến xương khớp, cột sống. Chọn loại đệm mà khi nằm xuống đệm không bị lún thành nếp, không bị võng. Bạn nên chọn một trong các loại đệm sau: đệm lò xo, đệm bông ép, đệm cao su...

Hy vọng với những chia sẻ trên có thể giúp bạn chọn được một bộ chăn ga gối đệm cho căn phòng cưới của mình nhé !

Nhận xét