Những lợi ích mà áo choàng tắm cotton mang lại

Bên cạnh việc sử dụng khăn bông để lau người sau khi tắm thì nhiều người còn sử dụng thêm áo choàng tắm để tạo cảm giác thỏa mái hơn. Hãy tham khảo bài viết sau để hiểu rõ hơn những lợi ích mà áo choàng tắm cottonmang lại nhé!


Những lợi ích mà áo choàng tắm cotton mang lại

Áo choàng  tắm mang đến rất nhiều lợi ích mà người dùng có thể sẽ không  hề biết như:

Thư giản với áo choàng tắm

Áo choàng tắm thực sự là vật dụng trong nhà tắm rất tuyệt vời và thực sự có ích, đặc biệt rất tốt cho làn da.

Sau khi tắm da rất dễ bị khô

- Khi tắm, da của bạn thật sự mềm mại, ẩm nhưng sau đó da rất dễ bị khô nếu không được chăm sóc kỹ. Sử dụng xà bông khi tắm để loại bỏ các chất bẩn, tế bào chết nhưng khi đó độ ẩm trên da cũng mất đi. Đây là lý do tại sao sau khi tắm nên sử dụng kem dưỡng da và áo choàng tắm. 

- Sau khi tắm, lau người bằng khăn bông và mặc áo choàng tắm, ở mức độ nào đó áo choàng tắm giữ độ ẩm làn da của cơ thể trong khoảng 5 phút trong khi bạn sử dụng kem dưỡng để dưỡng da mặt, da tay, da chân và tóc,..

Áo choàng tắm thấm hút mồ hôi rất tốt

Áo choàng tắm sẽ vật dùng tốt nhất để thấm hút mồ hôi , nhưng cũng không nên mặc áo choàng tắm ẩm ướt nước hoặc ướt mồ hôi trong thời gian dài để không gây ảnh hưởng tới làn da và sức khỏe.

Bí quyết lựa chọn áo choàng tắm phù hợp

- Áo choàng tắm thường được thiết kế với nhiều kiểu dáng, màu sắc như trắng, nâu, xanh dương,... và "Free Size" . Hiện nay, áo choàng tắm cotton hoặc áo choàng tắm dệt vải tổ ong được nhiều người sử dụng.

- Áo choàng tắm cotton có độ mềm mịn, khả năng thấm hút cực nhanh và khá dày. Nhưng nhược điểm là áo dễ bị xù lông khi sử dụng lâu, hoặc bị nhão, khô cứng nếu sử dụng nhiều.

- Áo choàng tắm dệt bằng vải tổ ong được thiết kế với lớp vải tổ ong với độ sáng bóng bắt mắt, cảm giác nhẹ nhàng và độ thấm hút tốt. Được nhiều người ưu chuộng sử dụng loại này bởi thiết kế sang trọng, độ thấm hút tốt và thời gian sử dụng lâu.

Nhận xét