Nên thay chăn ga gối đệm khách sạn cao cấp khi nào?

Chăn ga gối đệm khách sạn là một trong yếu tố ảnh hưởng trực tiếp đến giấc ngủ của khách hàng tại khách sạn. Vì vậy, việc vệ sinh chăn ga gối đệm khách sạn cao cấp là điều vô cùng quan trọng và cần thiết. vậy bạn đã biết nên thay chăn ga gối đệm khách sạn cao cấp khi nào chưa? Nếu chưa thì hãy cùng  chúng tôi tham khảo bài viết sau nhé.


Nên thay chăn ga gối đệm khách sạn cao cấp khi nào?

Thay khi chúng bị ố vàng

Sau một thời gian sử dụng chăn ga gối đệm khách sạn sẽ mất đi độ trắng sáng ban đầu và dần ngả sang màu ố vàng. Nhưng khi bạn sử dụng chất tẩy trắng hay giặt công nghiệp thì chỉ làm cho chúng xù lông, nhanh hỏng hơn thôi. Do đó, lúc này nên thay 1 bộ mới là hợp lý nhất.

​Thay theo chu kỳ

Mỗi khách sạn thì có một chu kỳ thay chăn ga gối đệm ngủ khác nhau. Thông thường, họ chia ra chu kỳ có thể 6 tháng hay 3 tháng thay 1 lần và cũng có những khách sạn 1 năm mới thay 1 lần.

​Để cho du khách cảm thấy dễ chịu và luôn lựa chọn khách sạn của bạn đầu tiên thì bạn nên lưu ý đến vấn đề này nhé.

​Đến mùa du lịch

Không chỉ lên kế hoạch thay chăn ga gối đệm trong mùa du lịch mà còn cần phải chuẩn bị sẵn một số bộ chăn ga để thay ngay khi chúng bị rách, nát hay hư trong quá trình sử dụng.​

Mong rằng với một số thông tin ở trên, bạn sẽ biết được khoảng thời gian chính xác cần phải thay chăn ga gối đệm khách sạn phù hợp nhất.

Nhận xét