Mẹo phối hợp chăn ga khách sạn hài hòa với căn phòng

Khi thiết kế 1 căn phòng khách sạn thì việc phối hợp màu sắc chăn ga khách sạn hài hòa là vô cùng quan trọng để tạo nên một tổng thể hoàn hảo. Bởi vì chăn ga gối đệm là vật dụng quan trọng nhất quyết định vẻ đẹp cho không gian. Hãy xem những gợi ý trong cách phối màu sau đây để hiểu rõ hơn nhé.


Mẹo phối hợp chăn ga khách sạn hài hòa với căn phòng

Phòng màu trắng

Việc kết hợp bất kì màu sắc nào với màu trắng cũng đều trở nên dễ dàng khi đây là một gam màu rất “dễ tính”. Một bộ chăn ga gối cùng màu trắng hay màu sậm, màu nóng cũng đều là những lựa chọn lý tưởng cho thiết kế này.

Nếu bạn muốn cảm giác ấm áp hơn thì nên chọn bộ chăn ga gối có màu sậm và những vật dụng xung quanh cũng có màu tương đồng với bộ chăn ga gối đóđể tạo điểm nhấn.

Phòng màu vàng

Màu vàng cũng là gam màu tường phổ biến được nhiều khách sạn lựa chọn để tạo sự ấm áp thân thiện thì bạn có thể lựa chọn các bộ ga gối có màu ấm khác như: màu da cam, nâu hồng, nâu đất, xám... Còn nếu bạn muốn cảm giác tươi trẻ thì có thể lựa chọn bộ ga gối có màu xanh lá hay trắng…

Phòng màu nâu

Rất nhiều khách sạn hiện đại ngày nay lựa chọn gam màu này cho thiết kế nội thất phòng, bởi nó tượng trưng cho sự dễ chịu, thoải mái.

- Nếu bạn muốn căn phòng đi theo tông trầm thì với màu sơn tường là nâu, bạn có thể chọn ga giường màu nâu đồng, nâu đất.

- Còn nếu bạn muốn căn phòng tươi sáng hơn thì nên chọn bộ chăn ga gối có màu trắng, vàng sáng hoặc vàng đồng.

Những vật dụng xung quanh cũng nên chọn màu trầm hoặc màu nhẹ, tránh chọn những màu khác biệt: xanh dương, xanh lá…sẽ khiến không gian lệch lạc.

Phòng màu đỏ

Màu đỏ tượng trưng cho may mắn và thịnh vượng nên được ứng dụng khá nhiều trong các không gian nột thất. Tuy nhiên vì đây là gam màu quá nổi nên việc lựa chọn bộ chăn ga gối cần tiết chế được sự mãnh liệt của gam màu này. Nên chọn bộ chăn ga màu đỏ phối cùng màu trắng để vừa tạo sự hài hòa với màu tường, vừa tiết chế được màu sắc mạnh mẽ này.

Phòng màu xám nhạt

Cũng giống như màu nâu, gam màu xám nhạt là lựa chọn phổ biến trong các thiết kế nội thất hiện đại vì chúng mang đến sự nền nã, sang trọng. Có thể chọn bộ chăn ga gối đệm có màu xám phối trắng để tạo nên sự hòa hợp. Tuy nhiên cần lưu ý nếu sơn tường là xám nhạt thì màu chăn ga phải là xám đậm hơn để tạo điểm nhấn.

Nhận xét