Làm sao để biết được địa chỉ cung cấp khăn khách sạn rẻ nhất?

Khăn tắm khách sạn là đồ dùng cần thiết và việc sử dụng khăn tắm nào cho khách sạn của mình để đáp ứng được khách hàng tốt nhất cũng là điều mà những nhà quản lý cần lưu tâm. Vậy làm sao để biết được địa chỉ cung cấp khăn khách sạn rẻ nhất?


Làm sao để biết được địa chỉ cung cấp khăn khách sạn rẻ nhất?

Khăn tắm khách sạn trên thị trường hiện nay rất đa dạng và được làm từ nhiều chất liệu khác nhau. Việc có khá nhiều loại hàng giả, hàng nhái hàng kém chất lượng tồn tại là điều tất nhiên. Vậy làm sao để tránh được việc mua hàng giả và kém chất lượng?

Thông thường khăn khách sạn dùng trong các nhà hàng, resort cao cấp thì sẽ được sử dụng loại khăn được dệt từ sợi bông tự nhiên 100% cotton. Thường thì bạn có thể nhận biết chúng qua nhiều yếu tố, đặc điểm:

- Đường biên: Khăn tắm khách sạn có đường biên bị lỗi và có những sợi bông bị rút hoặc nổi hẳn lên trên bề mặt khăn.

- Đường may: Khăn bị rút sợi sẽ rất nhanh bị nhão và những sợi bông cũng nhanh bị bung ra khiến chiếc khăn tắm khách sạn trông rất thiếu chuyên nghiệp.

- Cảm nhận qua tay: Không được mịn hoặc nếu mịn thấy nhớt trên tay.

Việc một số nơi chẳng may mua phải những chiếc khăn tắm khách sạn kém chất lượng  như vậy ảnh hưởng đến không nhỏ tới chất lượng dịch vụ trong con mắt của khách hàng với khách sạn của bạn mà nó còn làm tiêu tốn nhiều tiền khi chúng ta phải thay khăn thường xuyên. Cho nên việc tìm cho mình một đơn vị sát cánh cung cấp khăn tắm khách sạn nói chung và những sản phẩm khác có thâm niên và chất lượng là điều mà bạn cần phải làm ngay khi bạn mới thành lập.

Golden Silk đang là doanh nghiệp chuyên cung cấp khăn tắm khách sạn, chăn ga khách sạn chất lượng với nguồn nguyên liệu từ 100% sợi bông tự nhiên, công nghệ sản xuất từ Nhật Bản hứa hẹn đem tới cho khách hàng những sản phẩm tốt nhất.

Nhận xét