Biện pháp khắc phục khăn tắm cho khách sạn bị nhờn và bị khô cứng

Khăn tắm cho khách sạn chính là một trong những vận dụng không thể thiếu đối với mỗi con người chúng ta và nhất là những ai đang kinh doanh trong lĩnh vực này. Đặc biệt ngày nào du khách cũng cần phải dùng và sẽ thấy được những mùi hôi, khăn bị nhờn và bị cứng nếu không được vệ sinh đúng cách. Vậy làm sao để khắc phục tình trạng này? Hãy cùng chúng tôi tham khảo bài viết sau đây nhé!


Biện pháp khắc phục khăn tắm cho khách sạn bị nhờn và bị khô cứng

Khăn dành cho khách sạn hay khăn mặt bị nhờn phần lớn là do tuyến lớp nhờn sau mỗi lần chúng ta dùng tiết ra trên khăn làm cho khăn bị nhờn. Đấy chính là nguyên nhân tạo ra môi trường cho các vi khuẩn phát triền và các mùi hôi khó chịu cho mỗi lần chúng ta sử dụng.

Để có thể ngăn chặn được những mùi hôi, bong nhờn hay khăn bị cứng giúp cho khăn trở lại mềm mại và thông thoáng hơn bạn hãy áp dụng những cách sau đây.

Luôn giặt khăn thường xuyên: Nên giặt thật sạch khăn trước khi sử dụng và sau khi dùng xong thì cũng nên giặt sạch, vắt thật khô khăn. Hãy phơi khăn ở nơi có ánh nắng để tránh cho các vi khuẩn gây bệnh, tạo môi trường cho chúng phát triển trên khăn.

Trong quá trình giặt khăn thì các bạn không nên giặt khăn với xà phòng. Bởi xà phòng là một trong những loại sản phẩm có nhiều chất tẩy khá độc hại, sẽ gây ảnh hưởng trực tiếp đến sợi khăn và làm cho khăn nhanh chóng hỏng. Ngoài ra, nó còn kết hợp với axit có trong bột giặt làm cho khăn của bạn sẽ bị khô cứng hơn.

Khi khăn bị khô cứng: Cứ mỗi tuần chúng ta hãy lấy khăn ra ngâm vào chậu nước ấm và dùng quả chanh để giặt khăn. Nên ngâm khăn trong vòng 30 phút và giặt sạch khăn lại với nước ấm là được.

Bên cạnh đó, bạn cũng nên mua khăn đảm bảo chất lượng ở những của hàng uy tín để bảo vệ sức khỏe cho mình và những người thân yêu nhé. Bạn đừng nên ham rẻ mà chọn những chiếc khăn kém chất lượng để rồi phải hối hận về sau. 

Hy vọng với những chia sẻ trên của chúng tôi có thể giúp bạn biết được cách vệ sinh khăn đơn giản và dễ dàng ngay tại nhà. Chúc bạn áp dụng thành công và hiệu quả!

Nhận xét