Mẹo chọn ga giường y tế phù hợp

Ga giường y tế là vật dụng không thể thiếu trong mỗi bệnh viện. Vậy làm sao để có thể chọn được những chiếc ra phù hợp với nhu cầu sử dụng. Để có thể làm được việc này thì bạn nên tham khảo bài viết sau đây nhé!


Mẹo chọn ga giường y tế phù hợp

Đo kích thước nệm

Nhiều loại nệm hiện nay có kích thước khác nhau nên tốt hơn hết trước khi mua ga giường bạn nên đo để biết kích thước giường và gối nằm sao cho phù hợp nhất.

Đo độ dày của nệm để chọn ga giường có độ phủ phù hợp.

Nếu nhìn kỹ, bạn sẽ thấy trên nhãn của bất cứ chiếc drap giường tốt nào đều có số lượng sợi chỉ trên 1 inch vuông (6,4cm²). Số lượng sợi trên 1 inch vuông càng nhiều, thì loại vải đó càng đắt tiền và càng mang lại sự thoải mái cho người sử dụng.

Tuy nhiên số lượng sợi càng nhiều, cũng đồng nghĩa với việc sợi sẽ rất mỏng, làm giảm độ bền của vải. Vì vậy tốt hơn bạn nên chọn loại vải có từ 200-300 sợi/inch vừa bền, vừa mang lại sự thoải mái khi sử dụng.

Chất liệu

Nên chọn loại ga với lớp vải 100% cotton thiên nhiên, sợi vải mềm, mịn, thấm mồ hôi tốt. Chăn ga chất liệu 100% cotton cao cấp sẽ là một cách làm mát giường ngủ hiệu quả, tạo sự an toàn với khả năng kháng khuẩn cao, luôn sạch sẽ, ngăn ngừa đáng kể sự thâm nhập của vi khuẩn, tránh chăn ga bị nấm mốc trong thời tiết nóng. Đây cũng là chất liệu hoàn toàn tốt cho giấc ngủ của của người bệnh đấy.

Đọc hướng dẫn sử dụng

Để sản phẩm luôn giữ được màu sắc và độ bền trong lần giặt đầu tiên, bạn nên ngâm hoàn toàn sản phẩm trong nước trong thời gian 6 giờ và tiến hành xả nhiều lần cho đến khi nước xả không còn đục. Sau đó ngâm sản phẩm với bột giặt pha loãng, không nên ngâm quá lâu để tránh phai màu. Khi giặt, sản phẩm phải được vắt thật ráo trước khi phơi. Những lần sau, bạn có thể giặt sản phẩm một cách bình thường.

Nhận xét