Kinh nghiệm chọn chăn ga gối đệm tại Hà Nội với giá “mềm”

Người tiêu dùng khi mua chăn ga gối đệm thường có 2 băn khoăn. Một là, mua hàng giá rẻ hay được giảm giá mạnh thì sợ trúng phải hàng nhái, hàng kém chất lượng, sử dụng nhanh hư mà còn có hại cho sức khỏe. Vậy làm sao để có thể mua được một bộ chăn ga gối đệm tại Hà Nội với giá “mềm”.


Bí quyết chọn chăn ga gối đệm cao cấp hợp túi tiền

Thật không khó để có thể dò tìm cũng như so sánh giá cả giữa các mặt hàng chăn ga gối đệm cao cấp hiện có trên thị trường hiện nay. Đa số có mức giá khá cao, chẳng hạn với đệm cao su, trung bình có thể lên đến 10-20 triệu/ một tấm đệm tùy loại, tùy kích thước và độ dày. Mặc dù các loại đệm cao cấp thường có độ bền cao, nhưng đây vẫn là mức giá chỉ hợp với một bộ phận nhỏ người tiêu dùng, còn đại đa số người dân thì hơi dè chừng vì ngoài tầm với của họ.

Một bộ chăn ga gối với vỏ áo làm từ 100% cotton được đánh giá là có lợi cho sức khỏe. Những loại chăn ga gối đệm với vỏ áo được làm từ vải cotton 100%, mềm, thông thoáng và thấm hút mồ hôi tốt, còn ruột làm từ loại bông tinh khiết chất lượng cao, không pha tạp bất kỳ nguyên liệu nào được các chuyên gia đánh giá cao, khuyên dùng vì chất lượng đảm bảo, hợp sức khỏe.

Do đó, để có thể sở hữu 1 bộ chăn ga gối đệm đẹp mắt và đảm bảo chất lượng thì bạn nên tìm hiểu kỹ và so sánh giá giữa các cửa hàng uy tín nhất hiện nay trước khi mua nhé. Bên cạnh đó, bạn cũng có thể “săn” những chương trình khuyến mãi hay tri ân khách hàng thì có thể sở hữu những bộ chăn ga gối đệm cao cấp nhưng với giá giảm 1 nửa đấy.

Bạn lưu ý là không nên ham rẻ mà mua những sản phẩm kém chất lượng về sử dụng để rồi ảnh hưởng đến sức khỏe của mình và những người thân trong gia đình nhé. Bởi vì không ít người tiêu dùng chưa kịp vui mừng vì nghĩ rằng mình may mắn mua được hàng chăn ga gối đệm cao cấp với mức giá rẻ, nhưng về dùng chưa được bao lâu thì mới tá hỏa vì các lớp áo vải bạc màu, mặt vải sờn, bốc mùi nhựa, xốp hay bông tổng hợp rất khó chịu. Chăn đệm dùng chưa được bao nhiêu thì đã bị bật bông và rách, xẹp lép.

Hy vọng với những thông tin hữu ích ở trên có thể giúp ích được cho bạn. Chúc bạn có thể chọn được một bộ chăn ga gối đệm đẹp mắt và chất lượng tốt nhé!

Nhận xét