Những lưu ý giúp chọn đệm bông ép chính hãng

Trên thị trường đệm hiện nay thì đệm bông ép là một trong những loại đệm được sử dụng nhiều nhất tại Việt Nam. Vì đệm có nhiều ưu điểm tốt, giá thành cũng rẻ so với túi tiền của người người tiêu dùng. Vậy làm sao để lựa chọn được cho mình những sản phẩm đệm chính hãng? Để làm được điều này thì bạn nên tham khảo bài viết sau đây nhé!


Những lưu ý giúp chọn đệm bông ép chính hãng

Độ dày của đệm bông ép

Đệm bông ép có các độ dày khác nhau từ 5-24cm. Với bất cứ độ dày nào thì đệm cũng đều đáp ứng đầy đủ các tính năng về khả năng chịu đựng tải trọng người nằm, khả năng nâng đỡ, giữ thẳng cột sống… Tùy vào tài chính kinh tế và mục đích sử dụng, sở thích của bạn mà hãy lựa chọn cho mình độ dày đệm phù hợp nhất.

Chọn thiết kế của đệm

Đệm bông ép có thiết kế đa dạng gồm 1 mảnh, 2 mảnh và 3 mảnh. Đối với những gia đình có diện tích vừa và nhỏ, đệm bông ép có 2 hoặc 3 mảnh gấp sẽ thuận tiện khi bảo quản.

Vỏ áo đệm

Vỏ áo đệm hay còn gọi là vỏ bọc đệm gồm: vải gấm và vải cotton. Vỏ bọc đệm sử dụng các loại vải cotton, vải gấm được trần thêm 1 lớp mousse cao cấp, giúp gia tăng độ êm ấm, êm ái và tạo sự sang trọng cho sản phẩm.

Chọn kích thước đệm

Đệm có các kích thước khác nhau, chính vì vậy để đảm bảo về tính chất của đệm cũng như tính thẩm mỹ của căn phòng bạn hãy đo chính xác các kích thước giường trước khi mua đệm.

Độ cứng của đệm

Khi chọn đệm bạn đừng ngại ngùng mà hãy nằm và cảm nhận trực tiếp về sản phẩm đệm mình định mua để đưa ra quyết định nên chọn loại đệm như thế nào? Tùy theo độ tuổi người dùng, hay các vấn đề người dùng gặp phải về các vấn đề cột sống hay không, sở thích mà lựa chọn sản phẩm đệm bông ép cho phù hợp.

Nhận xét