Nên chọn áo choàng tắm nào cho khách sạn của bạn?

Áo choàng tắm thường được sản xuất bằng nguyên liệu như khăn bông 100% cotton.  Do vậy , nó có độ mềm mịn và êm ái khi gặp mặt với da. Khả năng thấm hút nước cực nhanh cũng khiến nó được người dùng yêu thích sử dụng sau khi tắm. Vậy bạn đã biết nên chọn áo choàng tắm nào cho khách sạn của mình chưa? Nếu chưa thì hãy cùng chúng tôi tìm hiểu trong bài viết sau đây nhé!

Áo choàng tắm trên thị trường bây giờ cũng khá đa dạng về chủng loại và màu sắc. Tuy nhiên, nếu dùng cho khách sạn thì có khả năng chia cắt làm 2 loại đó là loại vải sợi bông như sợi của khăn bông và loại sợi vải tổ ong. Thiết kế áo thường theo kiểu kimono dáng xuôn và có dây lưng. Màu sắc phổ biến được các khách sạn và spa sử dụng nhiều nhất vẫn là màu trắng.


Nên chọn áo choàng tắm nào cho khách sạn của bạn?

Áo choàng tắm sợi bông

Ưu và nhược điểm của áo choàng tắm sợi bông:

- Ưu điểm của loại áo kiểu sợi bông xù như khăn bông là độ thấm hút cao và khá dày dặn. Tuy nhiên, chính vì đặc tính sợi bông như vậy khiến cho chiếc áo dễ bị xù lông sau một thời gian sử dụng. Áo có thể bị nhão hoặc khô cứng nếu sử dụng với tần suất lớn trông rất thiếu cảm biết cái đẹp.  Bởi thế, khi sử dụng loại áo choàng tắm này cho khách sạn của mình bạn cần để ý tới việc giặt và bảo quản chúng để có thể sử dụng được lâu và bền hơn.

Áo choàng tắm kimono sợi vải tổ ong:

Ưu và nhược điểm của áo choàng tắm kimono sợi vải tổ ong:

- Loại áo choàng tắm dệt tổ ong này được thiết kế với lớp vải tổ ong với độ sáng bóng bắt mắt, cảm giác nhẹ nhõm và độ thấm hút tốt. Các khách sạn và spa cao cấp thường ham chuộng sử dụng loại áo choàng tắm này bởi thiết kế đẹp sang trọng , độ thấm hút tốt và thời kì sử dụng lâu hơn.

Áo choàng tắm trên thị trường hiện tại có rất nhiều mẫu mã khác nhau với những thiết kế lạ bạn có khả năng tìm thấy ở những cửa hàng bán sỉ. Còn nếu bạn muốn sử dụng sản phẩm tốt hơn, mềm mịn và thấm hút tốt thì nên tìm đến các nhà cung cấp, các công ty lớn hơn.

Hy vọng với những chia sẻ hữu ích của chúng tôi ở trên có thể giúp được bạn trong việc chọn mua  những chiếc áo choàng tắm phù hợp với nhu cầu của mình nhất.

Nhận xét