Lựa chọn ga giường y tế đúng cách

Ga giường y tế là một vật dụng thiết yếu mà bất kỳ bệnh viện nào cũng phải cần đến. Ga trải giường là một yếu tố đóng vai trò không nhỏ đối với sức khỏe của người sử dụng. Việc lựa chọn ga trải giường tưởng chừng rất đơn giản nhưng nếu không cẩn thận bạn sẽ mua phải hàng kém chất lượng, hay mức giá quá cao, màu sắc không phù hợp… Để có thể lựa chọn ga giường y tế đúng cách bạn cần lưu ý nhé!


Lựa chọn ga giường y tế đúng cách

Về màu sắc và kiểu dáng

Ga trải giường phải phù hợp với tổng thể thiết của bệnh viện. Ga trải giường thường có màu trắng hoặc màu xanh để tạo cảm giác thoải mái và dễ chịu cho bệnh nhân. Do vậy bạn cũng nên kết hợp sao cho hài hòa giữa nhé!

Chất liệu ga giường y tế phải an toàn

Chất liệu 100% cotton sẽ dựa vào yếu tố hút ẩm thấm nước, mồ hôi yếu tố lựa chọn ga trải giường y tế hàng đầu. Bên cạnh đó, ga trải giường cũng phải tuân thủ tiêu chí về an toàn như không chứa chất độc hại ảnh hưởng đến sức khỏe, an toàn với người dùng.

Không nên dùng ga giường y tế trong thời gian dài

Chiếc ga giường y tế lúc nào cũng phải sạch sẽ và mới mẻ thì mới mang lại cảm giác thoải mái cho ngường bệnh. Chính vì thế, “tuổi đời” của một chiếc g chỉ nên từ 3- 4 tháng, điều này sẽ giúp bảo vệ làn da và sức khỏe của người dùng. 

Nhận xét