Biện pháp khắc phục đau lưng khi sử dụng đệm

Chăn ga gối đệm là vật dụng khá phổ biến trong phòng ngủ của các gia đình hiện nay. Nó giúp bạn cảm thấy thư giãn và thoải mái hơn sau những giờ làm việc mệt nhọc. Một giấc ngủ ngon sẽ giúp bạn có được một khởi đầu ngày mới tràn đầy sức sống. Tuy nhiên không phải khi sử dụng chiếc đệm nào cũng mang lại cảm giác đó cho bạn, mặt khác một số loại đệm có thể gây cảm giác khó chịu sau khi thức dậy cảm thấy toàn thân đau nhức, uể oải. Vậy bạn có biết đâu là nguyên nhân gây ra các tính trạng đó không?


Lý do khiến bạn bị đau lưng khi nằm đệm.

Do chất liệu đệm không đảm bảo

Những loại đệm giá rẻ có chất liệu không tốt, bề mặt đệm không được bằng phẳng, lỗi lõm không hợp lí làm ảnh hưởng đến cột sống lưng khi nằm.

Đệm không phù hợp với cơ thể

Khi bạn chọn đệm không theo độ tuổi, tình trạng sức khỏe thì nó cũng gây đau nhức khi sử dụng. Ví dụ các loại đệm lò xo giá rẻ quá cứng khiến cho các điểm tiếp xúc với cơ thể tạo cảm giác không thoải mái, dẫn đến tình trạng đau lưng, nhức mỏi.

Đặt đệm ở vị trí không bằng phẳng.

Đặt đệm ở vị trí không bằng phẳng không những làm ảnh hưởng đến độ bền của nệm mà còn dẫn đến việc nằm sai tư thế khiến bạn cảm thấy mệt mỏi, đau lưng.

Việc nằm sai tư thế cũng làm cho bạn bị đau lưng nếu lâu dài không được cải thiện sẽ dẫn đến tình trạng đau lưng mãn tính.

Biện pháp khắc phục tình trạng đau lưng khi sử dụng đệm
Bạn nên lựa chọn các sản phẩm đệm chính hãng, có nguồn  gốc rõ ràng và mua các sản phẩm tại các đại lý đệm chính hãng để luôn được đảm bảo về chất lượng cũng như giá thành của sản phẩm.

Nếu bạn phân vân không biết nên lựa chọn sản phẩm tại đâu thì hãy nhanh chân đến với chúng tôi để được lựa chọn những bộ chăn ga gối đệm Golden Sild chất lượng nhất. Đệm golden Sild chuyên cung cấp các sản phẩm chất lượng, chính hãng, cao cấp có nguồn gốc nhập khẩu rõ ràng luôn mang đến cho người sử dụng những sản phẩm tốt nhất với mức giá hợp lý nhất.

Nhận xét