Bí quyết chọn được ga trải giường khách sạn phù hợp

Thay ga trải giường thường xuyên là cách mang lại giấc ngủ ngon và sâu, nếu bạn đã từng ngủ ở khách sạn thì thường sẽ có cảm giác ngủ ngon hơn, vì các dịch vụ ở đây thường được thay đổi liên tục để giúp người dùng thỏa mái trong khi ngủ. Bên cạnh đó, làm sao để chọn được những tấm ga trải giường khách sạn phù hợp là vấn đề được rất nhiều người quan tâm. Để làm được điều đó thì bạn có thể tham khảo bài viết sau đây nhé!


Bí quyết chọn được ga trải giường khách sạn phù hợp

Một tấm ga giường mới ngoài việc làm cho căn phòng khách sạn trông ấn tượng hơn mà còn có tác dụng to lớn góp phần mang đến những giấc ngủ hoàn mỹ cho khách hàng. Hiện nay trên thị trường có rất nhiều loại ga trải giường của nhiều thương hiệu với những mức giá khác nhau. Vậy làm sao để có thể chọn được những tấm ga trải giường phù hợp?

Xem xét mật độ sợi vải

Trên thực tế chỉ số này quyết định đến sự mềm mại và độ bền của tấm ga giường. Mật độ vải để làm một tấm ga giường chất lượng cao thường nằm từ 200 – 400. Trong một số trường hợp một tấm ga giường có mật độ vải cao chưa hẳn là tốt bởi nếu mật độ vải quá cao sẽ làm cho tấm ga giường không được thoáng mát đặc biệt là vào mùa hè.

Lựa chọn vật liệu phù hợp

Hiện có nhiều loại vả,i được sử dụng để sản xuất ga giường trong đó thông dụng nhất là loại vải cotton. Ngoài ra các loại vải khác như Tencel, Poly, lụạ… cũng có những đặc điểm riêng có thể phù hợp với nhu cầu bạn.

Cảm nhận bề mặt vải

Cách tốt nhất để bạn có thể đánh giá một tấm ga giường có phù hợp với mình không là kiểm tra bề mặt của chúng. Hãy chú ý vào độ mịn màng của vài, hoa văn, màu sắc…

Với những thông tin hữu ích mà chúng tôi chia sẻ ở trên hy vọng có thể giúp cho bạn chọn được những tấm ga trải giường phù hợp với nhu cầu sử dụng nhé. Chúc bạn thành công!

Nhận xét