Bí quyết chọn khăn trải giường spa chất lượng

Khăn trải giường spa là vật dụng không thể thiếu nếu bạn đang kinh doanh rong lĩnh vực này. Vậy bạn đã biết cách chọn những chiếc khăn trải giường spa vừa chất lượng vừa rẻ chưa? Nếu chưa thì hãy cùng chúng tôi tham khảo bài viết sau đây nhé!


Bí quyết chọn khăn trải giường spa chất lượng

Khăn có khả năng thấm hút tốt

Sợi bông bình thường có khả năng thấm hút bằng 65% trọng lượng của khăn. Để kiểm tra khả năng thấm hút của khăn, người tiêu dùng có thể áp dụng cách sau: đổ một lượng nước vừa phải lên khăn. Nếu nước không thấm lên khăn mà trượt trên bề mặt khăn hoặc thấm với lượng cực kì ít thì đó là những chiếc khăn có hàm lượng sợi tổng hợp cao. Ngược lại sẽ là khăn có tỉ lệ sợi bông cao.

Độ mềm mại của khăn

Đây là yếu tố mà hầu hết người tiêu dùng quan tâm trong việc lựa chọn các loại khăn . Nhưng nếu chỉ dựa vào tiêu chí này để đánh giá khăn thì bạn khó có thể phân biệt được đâu là khăn chất lượng kém với những chiếc khăn có chất lượng cao, bởi làn da chúng ta không thể cảm nhận thấy sự khác biệt một cách rõ ràng .

Độ thoáng khí

Khăn chất lượng tốt sẽ tạo cảm giác thoải mái cho người sử dụng. Bởi lẽ, sợi bông có khả năng dẫn nhiệt tốt. Từ đó làm tăng khả năng thoát hơi nước, khăn mau khô hơn. Những chiếc khăn chất lượng kém sẽ tạo cảm giác ẩm ướt, khó chịu. Ngoài ra, khăn kém chất lượng còn dễ tạo môi trường cho vi khuẩn phát triển vì khó khô hơn khăn chất lượng tốt.

Khả năng phai màu khi giặt, khả năng xù lông

Khăn chất lượng kém khi sử dụng lâu sẽ bị biến dạng sợi bông, khô cứng, khăn có mùi hôi từ màu phẩm nhuộm.

Nhãn hiệu, xuất xứ của khăn

Bạn có thể căn cứ vào tem nhãn của hãng sản xuất trên khăn. Tuy nhiên những yếu tố này có thể bị làm giả một cách dễ dàng. Vì vậy, bạn cần kết hợp với các yếu tố khác để kiểm tra khăn.

Rất bổ ích phải không nào. Hy vọng với những chia sẻ trên của chúng tôi có thể giúp ích được cho bạn trong việc chọn được những chiếc khăn chất lượng nhất.

Nhận xét