Xử lý các vết bẩn trên chăn ga gối đệm khách sạn đúng cách

Chăn ga gối đệm khách sạn là những vật dụng rất cần thiết và không thể thiếu nếu như muốn kinh doanh trong lĩnh vực này. Tuy nhiên, không phải lúc nào chúng cũng luôn sạch sẽ và thơm tho, đôi khi cũng khó tránh khỏi những vết bẩn khó chịu. Vậy làm sao để có thể xử lý những vết dơ đó đúng cách và hiệu quả nhất. Để hiểu rõ hơn thì bạn có thể tham khảo bài viết sau đây nhé!


Xử lý các vết bẩn trên chăn ga gối đệm khách sạn đúng cách

Bẩn do nước hoa quả: Khi các vết bẩn còn ướt, ta dùng muối và xà phòng thoa đều lên vết bẩn, ngâm vào nước trong vài tiếng cho đến khi vết bẩn tan hết.

Vết máu: Tránh để quá lâu, lập tức ngâm trong nước và lặp lại quá trình cho đến khi được làm sạch. Đối với những vết máu khô ta nên ngâm qua đêm bằng nước và muối, rồi rửa lại như thường.

Sáp Nến: Hãy đế sáp khô rồi dùng móng tay cạo sạch các vết nến trên bề mặt chăn, ga. Sau đó áp giấy giữa bàn là và chăn, ga để phần còn lại của sáp ăn vào giấy.

Các Loại Dầu Mỡ: Rắc thuốc muối để khoảng vài tiếng cho đến khi thuốc đã nở dày lên. Lau đi và lặp lại quá trình cho đến khi sạch các vết bẩn. Sau đó giặt như bình thường.

Các Loại Rượu: Rượu trắng có thể tẩy bằng cách giặt thông thường. Rượu đỏ có thể xử lý bằng cách sát muối lên bề mặt chăn, ga và sau đó ngâm trong nước lã. Tiếp tục sát muối và lau nếu vết bẩn chưa hết.

Hãy bảo quản chăn ga gối đệm đúng cách, để có thể sử dụng được lâu và bền hơn nhé !

Nhận xét