Phương pháp giặt chăn ga gối bệnh viện đúng cách

Những bộ sản phẩm chăn ga gối bệnhviện được vệ sinh giặt ủi thường xuyên và đúng đắn sẽ giúp loại bỏ vi khuẩn một cách hiệu quả. Hãy cùng chúng tôi tham khảo trong bài viết dưới đây để hiểu rõ hơn nhé!



Phương pháp giặt chăn ga gối bệnh viện đúng cách

Chuẩn bị

Trước khi giặt bộ sản phẩm chăn ga gối bệnh viện, bạn cần cân nhắc xem nó được làm từ chất liệu gì, có đặc điểm như thế nào, nên sử dụng cách vệ sinh nào là tốt nhất. Đồng thời, bạn cũng nên kiểm tra xem sản phẩm có bị đứt chỉ ở đâu không để có thể xử lý kịp thời. Bởi vì làm như vậy sẽ giúp cho sản phẩm sau quá trình giặt không bị hư hỏng và giữ được độ bền lâu hơn đấy.

Xác định các vết bẩn cần tẩy rửa : Vì vết bẩn trên chăn ga gối bệnh viện có rất nhiều loại, nên khi làm sạch bạn cần chú ý lấy một lượng chất tẩy rửa phù hợp sau đó pha loãng ra để có thể làm sạch chúng một cách dễ dàng. Đặc biệt với những sản phẩm có màu sắc thì bạn nên giặt cẩn thận để tránh bị loang màu nhé!

Tiến hành giặt

Khi giặt cần chú ý xác định giặt tay hay giặt máy: Nếu giặt bằng máy bạn cần dàn đều bề mặt chăn ga gối ra để các vết bẩn có thể được đánh bật. Cài đặt các chế độ nước, chế độ giặt phù hợp để đảm bảo làm sạch vết bẩn.

Sau khi giặt xong thì cần sấy chăn ga gối đệm cho khô, bạn cũng nên lưu ý nhiệt độ sấy tránh làm hỏng sản phẩm, giảm tuổi thọ của sản phẩm.  Bạn cũng có thể phơi chúng dưới ánh nắng mặt trời để đảm bảo chăn ga gối đệm có thể khô hoàn toàn, ngăn ngừa nấm mốc gây ảnh hướng tới sức khỏe bệnh nhân nhé.

Nhận xét