Mẹo vệ sinh chăn ga gối khách sạn siêu đơn giản

Để phòng khách sạn trở nên thoáng mát, thoải mái cho khách nghỉ ngơi thì việc vệ sinh chăn ga gối khách sạn cần phải được đảm bảo và thường xuyên. Do đó, ở bài viết sau đây chúng tôi sẽ đưa ra một số mẹo nhỏ giúp vệ sinh chăn ga gối dùng cho khách sạn luôn sạch sẽ nhưng lại vô cùng đơn giản đấy.



Mẹo vệ sinh chăn ga gối khách sạn siêu đơn giản

Chuẩn bị

Trước khi giặt bộ sản phẩm chăn ga gối bạn cần cân nhắc xem nó được làm từ chất liệu gì, có đặc điểm như thế nào, nên sử dụng cách vệ sinh nào là tốt nhất, nhanh nhất để có thể cho nước, chất tẩy hay cách giặt phù hợp...

Trước khi giặt cũng nên kiểm tra xem sản phẩm có bị xẻ chỉ, đứt ở đâu để có thể xử lý kịp thời. Đây là bí quyết giúp cho sản phẩm sau quá trình giặt không bị hỏng hoặc rách to thêm gây mất thẩm mỹ.

Xác định các vết bẩn cần tẩy rửa: Vết bẩn trên chăn ga gối khách sạn có rất nhiều loại, nên khi làm sạch bạn cần chú ý lấy một lượng chất tẩy rửa thích hợp sau đó pha loãng ra để có thể làm sạch các vết bẩn dễ dàng. Đặc biệt, với những sản phẩm có màu sắc đẹp, hình thêu thì bạn cần giặt cẩn thận nhé.

Tiến hành giặt

Khi giặt cần chú ý xác định giặt tay hay giặt máy: Nếu giặt máy bạn cần dàn đều bề mặt chăn, ga, gối để các vết bẩn có thể được đánh bật. Cài đặt các chế độ nước, chế độ giặt thích hợp sao cho có thể đảm bảo làm sạch vết bẩn và không bị loang màu nếu có.

Sau khi giặt xong thì cần sấy chăn ga gối đệm cho khô, cũng nên chú ý nhiệt độ sấy tránh làm hỏng sản phẩm, giảm tuổi thọ của sản phẩm. Bạn cũng có thể phơi chăn ga gối đệm dưới ánh năng mặt trời để đảm bảo sản phẩm có thể khô hoàn toàn, đề phòng nấm mốc gây ảnh hướng tới sức khỏe người dùng trong quá trình sử dụng.

Nhận xét