Mẹo chọn chăn nệm khách sạn như ý!

Lựa chọn bộ chăn nệm khách sạn thì cần phải căn cứ vào chất lượng, độ bền theo năm tháng sử dụng cũng như  màu sắc tạo điểm nhấn cho căn phòng. Nếu bạn là chủ kinh doanh một khách sạn hay nhà nghỉ mới được xây dựng, bạn nên tham khảo bài viết sai để có thêm bí quyết chọn chăn ga gối đệm đẹp cho khách sạn, nhà nghỉ hữu ích nhé!


Mẹo chọn chăn nệm khách sạn như ý!

Chọn màu sắc

Một trong những yếu tố dịch vụ không kém phần quan trọng cho nội thất căn phòng chính là lựa chọn bộ chăn ga gối đệm đẹp cho khách sạn, nhà nghỉ có màu sắc phù hợp.

Những màu sắc tại các nhà nghỉ, khách sạn thường sử dụng chăn ga gối đệm có gam màu sáng, nhẹ nhàng và tạo cảm giác yên bình. Chẳng hạn như bạn có thể chọn màu trắng kẻ sọc chìm hay màu kem, hoặc là các gam màu nhạt như xanh nhạt, hồng nhạt…cho chăn ga gối đệm sẽ phù hợp nhất.

Vào những ngày nắng nực, bạn thường chọn màu sắc gần gũi với thiên nhiên như màu xanh lá, màu xanh da trời, màu trắng hay màu vàng…sẽ khiến khách hàng của bạn cảm nhận được phòng ngủ như hòa vào thiên nhiên tươi đẹp. Còn đối với mùa đông, để mang lại cảm giác ấm áp ,bạn nên chọn bộ chăn ga gối nệm đẹp có những gam màu rực rỡ hay những tông màu ấm…

Chú ý đến họa tiết

Cùng với việc lựa chọn màu sắc cho bộ chăn ga gối đệm, bạn cũng cần chú ý đến họa tiết hoa văn phù hợp với màu sắc. Những nhà nghỉ hay các khách sạn đều ưa chuộng sử dụng họa tiết cho bộ chăn ga gối đệm, thường là những họa tiết hoa văn đơn giản, thanh lịch. Những họa tiết hoa văn này dễ dàng thích hợp với nhiều đối tượng khách hàng hơn. Tùy theo chất lượng dịch vụ mà những họa tiết hoa văn cho mỗi bộ chăn ga gối đệm sẽ có sự khác biệt

Lựa chọn chất liệu

Chất liệu của bộ chăn ga gối đệm khách sạn, nhà nghỉ là yếu tố quan tâm hàng đầu. Nếu là thời tiết mùa hè, chăn ga gối nệm cho khách sạn, nhà nghỉ nên lựa chọn là chất liệu cotton 100%. Chất liệu cotton luôn mang lại cảm giác mềm mịn và mát mẻ ngay cả những lúc trời nắng nóng như những mẫu cotton pha như cotton satin, cotton tencel hay cotton lụa, tùy vào những sản phẩm mà có những ưu điểm khác nhau. Với mùa đông bạn cũng nên chọn chất liệu này.

Rất bổ ích phải không nào. Hy vọng với những chia sẻ của chúng tôi ở trên có thể giúp bạn chọn được những bộ chăn ga gối nệm phù hợp với khách sạn của mình nhé!

Nhận xét