Bí quyết giúp ga trải giường khách sạn luôn sạch và thơm tho

Ga trải giường khách sạn sạch sẽ thơm mát là một trong những yếu tố cơ bản để chúng ta có giấc ngủ ngon, nhanh chóng tái tạo lại sức khỏe sau 1 ngày mệt mỏi. Tuy nhiên, việc giặt giũ chúng lại khiến không ít người ngán ngại nhưng với những mẹo giặt giũ sau đây sẽ giúp bạn luôn hài lòng khi ngả lưng trên chiếc giường ngủ của mình đấy.


Bí quyết giúp ga trải giường khách sạn luôn sạch và thơm tho

Mỗi tuần giặt một lần

Ga giường và vỏ gối hấp thụ mồ hôi rất tốt, chính vì thế hãy đừng quên giặt chúng mỗi tuần. Nhiều người có thói quen đợi đến cuối tháng mới tổng vệ sinh chăn ga gối nệm một lần, và dùng thêm thuốc tẩy để đảm bảo sạch sẽ, nhưng cách này chỉ khiến cho ga giường, vỏ gối của bạn mau xuống cấp và nhanh ngả màu hơn thôi.

Làm sạch cấp tốc các vết bẩn

Việc xử lý cấp tốc các vết bẩn dính trên ga trải giường, sẽ tăng cơ hội giữ lại cho bạn chiếc ga giường như mới dù có gặp phải những vết bẩn khó trị như vết socola, cà phê… Bởi vì với những sản phẩm giặt giũ tiên tiến như Ariel gel giặt đậm đặc tối ưu hoá công thức với lượng thành phần hoạt tính cao hơn, giúp mang lại kết quả đột phá, nhất là trong bước xử lý đầu tiên, sẽ là lựa chọn hoàn hảo cho trường hợp này.

Giặt riêng những chiếc ga giường, vỏ gối màu trắng

Bạn nên nhớ là đừng bao giờ giặt chung chúng với những đồ có màu khác và hãy khéo léo lựa chọn cho chúng loại bột giặt chuyên trị đồ trắng.

Lên lịch giặt ga giường xen kẽ

Ga giường là những vật dụng cần được giặt giũ định kì để bảo đảm vệ sinh. Tuy nhiên, quyết định tổng vệ sinh toàn bộ ga giường, chăn, vỏ gối trong cùng một thời điểm, khi nhà bạn đông người là việc làm thiếu cân nhắc. Bạn sẽ rất khó khăn trong việc xử lý một lượng đồ cần giặt quá lớn, thêm nữa việc sắp xếp chỗ phơi cũng không hề dễ dàng. Thay vào đó hãy lên lịch để thực hiện chúng một cách xen kẽ thì se hiệu quả hơn nhiều đấy.

Nhận xét