Bí quyết giúp chọn chăn ga khách sạn phù hợp

Chọn mua chăn ga khách sạn hãng nào để có thể đảm bảo chất lượng và giá cả tốt nhất? Đây là vấn đề được rất nhiều người quan tâm nếu như đang kinh doanh trong lĩnh vực này. Do đó, bạn nên tham khảo bài viết sau đây để có thêm kinh nghiệm nhé!


Chọn chăn ga gối phù hợp với thiết kế không gian nội thất

Để nội thất phòng đẹp mắt, bạn nên chọn bộ chăn ga gối đệm có màu sắc tương đồng, hài hòa với thiết kế bên trong và tông màu của tường. Ví dụ như nếu căn phòng được thiết kế với nội thất hiện đại, trẻ trung thì bạn nên chọn kiểu chăn và drap trẻ trung, màu sắc rực rỡ, tương phản cao. Nhưng nếu đó là căn phòng thiết kế theo hướng cố điển sang trọng thì những bộ chăn ga gối màu hồng chắc chắn sẽ phù hợp đấy.

Chọn đệm với độ mềm mại hợp lý

Độ lún và êm ái của đệm sẽ quyết định nhiều đến chất lượng giấc ngủ và sự thoải mái của khách hàng. Tuy nhiên, bạn không nên chọn đệm quá mềm, dễ bị lún cũng như chọn các loại đệm quá cứng vì nó có thể đem đến tác hại xấu như cong cột sống, đau xương khớp. Loại đệm phù hợp với nhiều người là sau khi nằm xuống, đệm không bị võng, sau khi ngủ dậy sẽ không tạo ra nếp.

Chọn hãng chăn ga gối đệm uy tín

Với những bộ chăn ga gối đệm dùng cho khách sạn thì nên lựa chọn mua ở những thương hiệu cao cấp, đã có tên tuổi trên thị trường và được nhiều người tin dùng. Đặc biệt là khi lựa chọn sản phẩm của những thương hiệu lớn thì mới có thể đảm bảo được chất lượng tốt, cũng như thể hiện được phần nào đẳng cấp của khách sạn bạn.

Hy vọng những thông tin mà chúng tôi chia sẻ ở trên có thể giúp ích cho bạn trong việc chọn được những bộ chăn ga khách sạn phù hợp với nhu cầu sử dụng nhé! 

Nhận xét