Ưu và nhược điểm của các loại áo choàng tắm khách sạn

Áo choàng tắm khách sạn là vật dụng cần thiết và không thể thiếu được. Tuy nhiên, việc lựa chọn chiếc áo choàng tắm nào phù hợp nhất với khách sạn hay spa của mình là một điều không hề dễ dàng. Để có thể làm được điều đó thì bạn nên tham khảo bài viết sau đây nhé!


Ưu và nhược điểm của áo choàng tắm sợi bông

Ưu điểm của loại áo kiểu sợi bông là độ thấm hút cao và khá dày dặn. Tuy nhiên, chính vì đặc tính sợi bông như vậy khiến cho chiếc áo dễ bị xù lông sau một thời gian sử dụng. Áo có thể bị nhão hoặc khô cứng nếu sử dụng với tần suất lớn trông rất thiếu thẩm mỹ. Vì vậy, khi sử dụng loại áo choàng tắm này cho khách sạn của mình bạn cần chú ý tới việc giặt và bảo quản chúng để có thể sử dụng được lâu và bền hơn.

Ưu và nhược điểm của áo choàng tắm kimono sợi vải tổ ong

Loại áo choàng tắm này được thiết kế với lớp vải tổ ong với độ sáng bóng bắt mắt, cảm giác nhẹ nhàng và độ thấm hút tốt. Các khách sạn và spa cao cấp thường ưa chuộng sử dụng loại áo choàng tắm này bởi thiết kế đẹp sang trọng, độ thấm hút tốt và thời gian sử dụng lâu hơn.

Kiểu áo choàng tắm dùng cho khách sạn và spa truyền thống vẫn là kiểu kimono có chiều dài khoảng 120 cm. Khi mặc, áo sẽ trùm đến đầu gối hơặc bắp chân. Áo choàng tắm trên thị trường hiện nay có rất nhiều kiểu dáng và mẫu mã khác nhau để bạn có thể thoải mái lựa chọn với những thiết kế lạ bạn có thể tìm thấy ở những cửa hàng bán lẻ. Còn đối với các bạn muốn sử dụng sản phẩm tốt hơn, mềm mịn và thấm hút tốt thì bạn nên tìm đến các đơn vị cung cấp, các công ty lớn. Tại đây, bạn có thể chọn mua được những chiếc áo choàng tắm phù hợp với nhu cầu của mình. 

Nhận xét