Tuổi Hợi khi cưới vợ chọn chăn ga gối đệm màu gì thì phù hợp?

Mua sắm chăn ga gối đệm mới là thủ tục không thể thiếu với bất kì cặp đôi nào trong ngày cưới. Tùy điều kiện kinh tế mà chất lượng có sự khác biệt tuy nhiên với bất kì giá thành nào ta cũng có thể tự chọn cho mình màu sắc yêu thích, phù hợp đặc biệt là hỗ trợ tốt cho cung mệnh mà người nam sở hữu. Những bạn nam sinh năm 1995 nếu chưa biết khi mua chăn ga đệm nên chọn màu sắc như thế nào thì nên tham khảo bài viết sau đây nhé!


Những người nam sinh năm 1995 sở hữu mệnh ngũ hành là Hỏa, dựa vào yếu tố này chúng ta sẽ tìm hiểu được màu sắc bộ chăn ga trong ngày cưới mà người nam này nên sắm cho tổ ấm của họ.

Với người mệnh Hỏa sẽ có hai nhóm màu phù hợp để họ có thể chọn dựa trên yếu tố tốt cho vận mệnh cũng như sở thích cá nhân của từng người. Hai nhóm màu này chính là hai nhóm màu đại diện cho hai mệnh đó là Hỏa và Mộc:

- Nhóm thứ nhất chúng ta sẽ dễ hiểu khi những gam màu như: đỏ, hồng, tím phù hợp với những người này bởi đây chính là những màu sắc đại diện cho chính con người họ, đa phần người mệnh Hỏa cũng bị thu hút ngay khi nhìn thấy bộ chăn ga có màu sắc này.

- Nhóm màu thứ hai cũng không kém phần phù hợp với nam sinh năm 1995 đó chính là những màu sắc của cây cối như: xanh lá, xanh cốm, xanh mạ khi Mộc là nguyên tố sinh ra Hỏa- tức hỗ trợ, giúp Hỏa phát triển mạnh mẽ vì vậy nam sinh năm 1995 khi mua bộ chăn ga cưới có sử dụng những gam màu xanh này sẽ gặp được nhiều may mắn, đời sống tình cảm cũng như tiền tài đều được thăng hoa.

Màu sắc chăn ga gối là điều đáng lưu ý khi mua sản phẩm này về sử dụng trong ngày cưới. Hy vọng người nam sinh năm 1995 qua bài viết này có thể sắm cho gia đình nhỏ của mình một bộ chăn ga thật đẹp và chất lượng nhé! 

Nhận xét