Tuổi con chuột cưới vợ nên chọn chăn ga gối nệm màu gì?

Nếu bạn mua chăn ga gối nệm chỉ quan tâm đến màu sắc bản thân yêu thích mà không hề để ý đến những yếu tố màu sắc trong phong thủy thì quả là một điều thiếu sót. Bởi vì, đây là yếu tố rất quan trọng ảnh hưởng đến tình cảm cũng như tài vận của người chủ nhân, chắc hẳn nam sinh năm 1996 khi lấy vợ cũng quan tâm đến vấn đề này.

Người nam sinh năm 1996 tuổi Bính Tý nổi bật về sự thông minh, lanh lợi vì vậy họ khá nổi bật trong đám đông. Theo phong thủy những người nam sinh năm 1996 có mệnh phù trợ là mệnh Thủy, đây là một trong năm yếu tố ngũ hành dùng làm cơ sở chọn lựa màu cho những vật dụng quan trọng sử dụng trong gia đình nếu muốn may mắn luôn bao quanh.

Nam sinh năm 1996 thường thích những gam màu như: xanh nước biển đậm, đen, xám. Một bộ chăn ga sử dụng những màu kể trên trông thật cá tính tuy nhiên khá kén người mua nếu chọn là bộ chăn ga cưới. Vì vậy thay vì chọn lựa một bộ chăn ga gối đệm có màu sắc kể trên hãy chọn những bộ có sự kết hợp cùng những gam màu tươi sáng khác như: trắng, kem để căn phòng ngủ ngày cưới của gia đình trông nhẹ nhàng, trẻ trung hơn.


Nam sinh năm 1996 cũng rất hợp với những gam màu có ánh kim, những gam màu như trắng, bạc, vàng nhẹ sẽ mang lại may mắn, thịnh vượng cho đời sống của gia đình nhờ sự hài hòa về mặt ngũ hành. Với những gam màu này bạn cũng sẽ dễ dàng hơn trong việc chọn lựa cho phòng ngủ của tổ ấm một bộ chăn ga gối đệm phù hợp với không khí những ngày đầu cuộc sống hôn nhân.

Có rất nhiều những màu sắc mà Nam tuổi Tý có thể chọn lựa để vừa phù hợp với sở thích, với ngày cưới và với sự may mắn cho vận mệnh của mình. Chúc bạn thành công nhé!

Nhận xét