Nệm trong khách sạn nào được sử dụng nhiều nhất hiện nay?

Điều mà các khách sạn quan tâm khi mua một chiếc nệm không chỉ dừng lại ở việc tìm kiếm sự êm ái, ấm áp mà nó mang lại. Bởi vì một chiếc đệm tốt cho sức khỏe chính là vấn đề hiện nay rất đông người dùng có nhu cầu mong muốn sử dụng. Vậy loại nệm trong khách sạn nào được sử dụng nhiều nhất hiện nay? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu nhé!


Nệm trong khách sạn nào được sử dụng nhiều nhất hiện nay?

Nệm mút

Đây là loại đệm có mặt trên thị trường khá lâu và cho đến nay nó được rất đông những nhà nghỉ bình dân lựa chọn bởi giá cả mức trung bình, dễ dàng mua được, điểm nổi bật của loại nệm này là khả năng chống thấm nước. Nhờ lớp mút ép chặt mà nệm mút tạo được cảm giác thoải mái cho người sử dụng, tuy nhiên cần lưu ý khi chọn mua sản phẩm này bởi trên thịt trường có rất nhiều hàng nhái.

Đệm lò xo

Đệm lò xo nổi tiếng với độ đàn hồi tốt, mềm mại tuy nhiên chính điều này lại tạo cảm giác khó chịu với những người mắc chứng bệnh đau lưng. Vì đối với người bị đau lưng thì họ cần một sản phẩm nệm cố định, cứng cáp hơn cho cột sống của mình.

Đệm cao su

Loại đệm này được làm từ cao su thiên nhiên vì vậy rất thân thiện với người sử dụng. Ưu điểm của đệm cao su là cho mọi người cảm giác êm ái, chắc chắn khi ngả lưng. Đây là loại đệm có độ bền cao trong số những loại đệm hiện có trên thị trường và độ bền phụ thuộc công nghệ sử dụng làm ra chiếc đệm này. Giá của đệm cao su khá cao.

Đệm bông ép

Loại đệm cuối cùng mà chúng tôi muốn giới thiệu ở đây là một loại đệm hội tụ được rất nhiều những ưu điểm của những loại đệm trên với những điểm nổi bật như đệm dạng cứng, ít đàn hồi nhưng vẫn tạo cảm giác mềm mại. Với những người bị đau xương khớp đây chính là lựa chọn lý tưởng cho bạn giấc ngủ sâu, dễ chịu.

Đệm bông ép còn thu hút mọi người nhờ độ thông thoáng mà nó mang lại khi sử dụng, vì vậy ở cả hai mùa chúng ta đều có thể kết thân với sản phẩm này. Đệm có thể gấp gọn để cất trữ khi không cần sử dụng nên thuận tiện bố trí không gian trong phòng.

Mỗi loại đệm ở trên đều có những đặc điểm nổi bật riêng, tùy vào nhu cầu cũng như mục đích sử dụng của mỗi người mà có sự lựa chọn khác nhau.

Nhận xét