Mẹo vệ sinh ga trải giường khách sạn nhanh chóng

Một tấm ga trải giường khách sạn sạch sẽ, thơm mát giúp bạn có một giấc ngủ ngon sau một ngày vui chơi hay làm việc mệt mỏi. Do đó, bài viết sau đây sẽ hướng dẫn một số cách vệ sinh ga trải giường đúng cách mà bạn có thể tham khảo nhé!

Ga trải giường rất dễ hấp thu mùi và các vết bẩn trong sinh hoạt hàng ngày. Bởi vì, trung bình mỗi con người dành khoảng 1/3 thời gian cuộc đời để ngủ. Như vậy, mỗi ngày chúng ta đều dành tối thiểu 6 – 7 tiếng nằm ngủ trên chiếc giường của mình. Chỉ cần vài bước đơn giản sau đây, ga trải giường của bạn sẽ luôn sạch sẽ và thơm mát trong một thời gian dài.


Nên giặt ga trải giường thường xuyên

Những tấm ga giường cần được giặt sạch bằng bột giặt phù hợp, xịt những mùi thơm nhẹ nhàng để bạn được thoải mái. Hãy nhớ là giặt các chiếc ga này bằng nước nóng nhé, điều này sẽ diệt khuẩn cũng như dễ dàng tẩy đi những vết bẩn đáng ghét trên giường. Đừng quên phơi thơm mùi nắng trước khi mang chúng trải lại trên giường. 

Tẩy sạch những vết bẩn

Không thể tránh khỏi việc đôi lúc bạn rớt bẩn một số thứ lên tấm ga trải giường hay đệm. Khi gặp trường hợp này, bạn hãy mang ga trải giường ngâm ngay vào nước lạnh, sau đó giặt sạch và phơi khô là được. Bởi vì càng để lâu thì các vết bẩn sẽ khô lại và rất khó giặt sạch.

Phòng ngừa các vết bẩn

Nên dùng ga trải giường làm từ vải cotton để hấp thụ tốt mồ hôi và dầu trên cơ thể bạn nhé. Hãy giặt chúng thật thường xuyên, khoảng 1 lần 1 tuần để giữ ga luôn có một mùi thơm tươi mới . Bạn nên có vài bộ ga để thay đổi khi giặt. Chỉ cần bạn quan tâm đến việc vệ sinh ga trải giường thì đã có thể tận hưởng những giấc ngủ tuyệt vời rồi đấy.

Hy vọng những chia sẻ trên có thể giúp ích được cho bạn. Chúc bạn áp dụng thành công và hiệu quả nhé!

Nhận xét