Cách xử lý đệm lò xo dùng cho khách sạn khi bị mốc

Trong quá trình sử dụng đệm lò xo dùng cho khách sạn rất có thể sẽ bị mốc. Bởi vậy, bài viết này sẽ hướng dẫn cách xử lý và làm sạch đệm khi bị mốc để các bạn cùng tham khảo và áp dụng hiệu quả.

Trong tất cả các vấn đề mà bạn cần phải đối mặt khi dùng các lọai đệm hiện nay là vấn đề nấm mốc. Bởi với một số yếu tố về thói quen sử dụng và đặc điểm đặc trưng của thời tiết nóng ẩm gió mùa của nước ta nên điều này ngày càng phổ biến.



Muốn đệm vẫn đẹp như mới mà không bị phai màu, không tốn nhiều thời gian và tiền bạc, nhất là an toàn cho người dùng thì bạn không thể không tận dụng đặc tính của các nguyên liệu tự nhiên dưới đây:

Chanh tươi

Đây là loại quả tự nhiên, phổ biến giàu vitamin C tốt cho cơ thể mà còn là nguyên liệu tẩy rửa cực kỳ hiệu quả với tính axit cao an toàn. Bạn tẩy vết mốc bằng cách đổ nước cốt chanh tươi vào chỗ nấm mốc. Sau đó, mang đệm ra nắng để phơi khô trong vài giờ. Cuối cùng lấy xà bông giặt nhẹ rồi xả lại thì vết bẩn sẽ biến mất.

Dùng sản phẩm tẩy trắng tốt là baking soda

Bạn chỉ cần hòa sản phẩm này với 2 thìa nhỏ nước rồi ngâm với đệm. Nhất là chỗ mốc, phơi khô đệm thì sẽ trắng sáng như mới.

Cồn

Lấy bàn chải nhỏ chải vết mốc sau khi đã đổ cồn lên thì vết mốc bay đi rất nhanh chóng.

Tận dụng tính năng của dung dịch Amoniac

Dùng cho vết mốc lâu ngày, tẩm dung dịch thuốc tím lên vết bẩn rồi dùng Amoniac ngâm sau đó xả lại.


Để xử lý và làm sạch đệm khi bị mộc rất đơn giản, nếu bạn áp dụng các cách làm như trên ngay tại nhà.

Nhận xét