Chọn nệm trong khách sạn loại nào cho mùa hè là hợp lý nhất ?

Mùa hè nằm nệm, tại sao không ? Nghe có vẻ không phù hợp cho lắm vì một số người cứ nghĩ rằng nằm nệm mùa hè sẽ rất nóng. Nhưng trong khách sạn thì thường xuyên sử dụng nệm để có thể mang lại sự thoải mái cho khách hàng và còn dùng để trang trí căn phòng nữa đấy. Vậy thì nên chọn nệm trong khách sạn loại nào cho mùa hè là hợp lý nhất ? Hãy tham khảo bài viết sau đây nhé!

Chọn nệm trong khách sạn loại nào cho mùa hè là hợp lý nhất ?

Nệm lò xo

Nệm lò xo được dùng rất nhiều trong mùa hè vì khá thoáng mát. Cấu trúc lò xo bên trong nệm sẽ giúp đệm thoáng khí hơn.


Đệm lò xo túi được may bằng áo vải Gấm dày dặn, chần gòn, mút cao su có độ cao khác nhau giúp hỗ trợ nâng đỡ trên bề mặt đệm. Đường nét, kiểu dáng hoa văn may chằn nhiều kiểu dáng có tính thẩm mỹ cao, tôn lên nét sang trọng của sản phẩm.

Nệm bông ép

Loại nệm này thích hợp với những người cao tuổi, sức khỏe yếu, hay bị đau khớp, nhức mỏi vì nệm khá cứng, không lún, xẹp khi nằm.


Tính tiện ích cao: đệm bông ép được thiết kế thông minh có khả năng gấp gọn gàng và tiện lợi cho việc sử dụng cũng như di chuyển. Nhờ những tấm đệm xếp chồng lên nhau bạn có thể tăng diện tích nằm hay thu nhỏ diện tích đệm cho phù hợp.

Công nghệ hiện đại và tiên tiến: Một ưu điểm của đệm bông ép nữa đó là sản phẩm này được sản xuất với công nghệ tiên tiến, có khả năng diệt trùng, ngăn ngừa hoạt động của vi khuẩn gây hại cho da. Chính vì thế, đệm bông ép đảm bảo an toàn cho sức khỏe người dùng.

Nệm cao su thiên nhiên

Nệm cao su thiên nhiên có ưu thế tuyệt đối giữ cho xương sống trong tư thế thẳng khi đang nằm. Bên cạnh kiểu cổ điển 1 mặt lỗ thông hơi và màu da truyền thống, tăng cường độ thoáng khí (2 mặt lỗ thông hơi), mềm mại, có mát-xa, chống cháy, đặc biệt màu trắng nguyên thủy của cao su không pha tạp chất như các dòng sản phẩm khác.


Trên đây là những thông tin về đệm bông ép, nệm cao su thiên nhiên và nệm lò xo. Hy vọng với những thông tin trên đây sẽ giúp bạn có được sản phẩm phù hợp nhất trong ngày hè nắng nóng nhé!

Nhận xét