5 lưu ý trước khi chọn mua ra khách sạn

Ra khách sạn hiện nay vô cùng phong phú đa dạng trên thị trường với các mẫu mã, kích thước, màu sắc…cho người tiêu dùng lựu chọn. Nhưng hầu như bạn chỉ quan tâm tới màu sắc, kích cỡ phù hợp với tấm nệm mà quên mất làm sao chọn được được chiếc drap vừa hợp phong thủy cho gia đình, vừa chọn được chất liệu tốt, sử dụng được lâu mà không bị phai màu, tránh chọn nhầm phải hàng giả, hàng kém chất lượng... Hãy tham khảo bài viết sau đây để hiểu rõ hơn nhé!




5 lưu ý trước khi chọn mua ra khách sạn

Đo kích thước của  nệm

Nhiều loại nệm hiện nay hay được tính bằng size King, hoặc size Queen, tuy nhiên ra size King và Queen của drap thì lại có sự chênh lệch khác nhau trong quá trình sản xuất tùy vào nhà sản xuất nên bạn không thể chọn chung chung theo mức size cũng như của hãng sản xuất nào đó . Hoặc thời gian sử dụng nệm quá lâu, quá trình xẹp lún, vận chuyển của gia đình hoặc bạn chọn những chiếc nệm không tốt thì không đảm bảo được thông số chính xác như ban đầu để chọn được hợp với  chiếc drap. Vì thế tốt hơn bạn  nên đo xem kích thước của nệm mình là bao nhiêu để chọn được chiếc drap vừa vặn.

Chọn địa điểm mua hàng

Trước khi mua một tấm drap tốt, rẻ và đẹp bạn nên cân nhắc xem mình mua ở cửa hàng nào thì đáp ứng nhu cầu của bạn, hay qua bạn bè giới thiệu mà để không mất thời gian cũng như không mất công sức tới cửa hàng lựa chọn. Bên cạnh đó không nên bỏ qua dịch vụ khá tiện ích là mua bán qua mạng, dịch vụ này cho phép bạn tha hồ lựa chọn sản phẩm đảm bảo chất lượng và uy tín của công ty và có thể mua ngay chỉ với 1 cú click chuột.

Chú ý số lượng chỉ trên 1 inch vuông

Khi mua hàng tại các cửa hàng bạn nên nhìn kỹ trên nhãn của bất cứ chiếc drap giường tốt nào đều có số lượng sợi chỉ trên 1 inch vuông (6,4cm2). Số lượng sợi trên 1 inch vuông càng nhiều, thì loại vải đó càng đắt tiền, chất liệu tốt, thoáng mát mang lại sự thoải mái cho người sử dụng. Tuy nhiên số lượng sợi càng nhiều, cũng đồng nghĩa với việc sợi sẽ rất mỏng, làm giảm độ bền của vải. Vì thế tốt hơn bạn nên chọn loại vải có từ 200-300 sợi/inch sẽ đảm bảo được chất lượng sản phẩm cũng như mức độ thoải mái cho bạn khi sử dụng.

Chất liệu của Drap

Hiện nay, drap giường cotton là loại phổ biến nhất được người tiêu dùng lựa chọn. Bạn có thể lựa chọn theo sở thích hoặc mục đích sử dụng của bạn như chọn drap cho phòng ngủ vợ chồng, drap cho em bé, drap cho người già, drap ở khách sạn, hoặc drap ở bệnh viện, trường học…

Đọc hướng dẫn sử dụng    

Trước khi mua hàng bạn nên quan tâm tới hướng dẫn sử dụng của chiếc  Drap mà bạn chọn. Bạn nên biết loại nào giặt tay, loại nào giăt được bằng máy, nên phân theo màu sáng và tối trước khi giặt…

Hy vọng những chia sẻ trên của chúng tôi có thể giúp ích được cho bạn trong việc mua đươc 1 chiếc ra trải giường chất lượng và đúng với sở thích của bạn nhé!

Nhận xét