Vì sao nên chọn đệm lò xo dùng cho khách sạn?

Ngủ ngon ảnh hưởng rất nhiều tới sức khỏe của khách hàng, vì một giấc ngủ ngon sẽ giúp bạn lấy tinh thần thoải mái, đặc biệt là sau 1 ngày vui chơi hay làm việc mệt mỏi. Đồng thời, việc chọn được 1 chiếc đệm thích hợp sẽ giúp nâng cao dịch vụ cũng như uy tín và thương hiệu của khách sạn đó. Đệm lò xo dùng cho khách sạn là sự lựa chọn hoàn hảo nhất hiện nay.

Đệm lò xo - chất liệu tốt, công nghệ sản xuất tiên tiến

Đệm lò xo chất lượng được sản xuất trên dây chuyền hiện đại, khép kín và được quản lý giám sát chặt chẽ bởi các chuyên gia nhiều năm kinh nghiệm. Bên cạnh đó, đệm còn chống lún ở trung tâm đệm nên không bị võng, tạo cho người nằm cảm giác thoải mái.

Sản phẩm đệm lò xo chính hãng được thiết kế bền bỉ chắc chắn theo thời gian sử dụng, chất liệu lò xo cao cấp ngoại nhập giúp tăng độ đàn hồi, sử dụng lâu dài mà không biến dạng.

Đặc biệt các hãng đệm lò xo đã cho ra rất nhiều mẫu mã chủng loại đa dạng, với các dòng như: đệm lò xo gấm, lò xo túi. Sử dụng nguyên liệu thép chống gỉ dạng xoắn chịu được nhiệt độ cao, trọng lực lớn giúp đệm không biến dạng ngay cả thời gian dài sử dụng.

Thiết kế đảm bảo tốt cho sức khỏe

Đệm lò xo được thiết kế với độ phẳng cao giúp bạn có một cảm giác thoải mái sau khi ngủ, không gây mệt mỏi. Đặc biệt, đệm đảm bảo cho tuần hoàn máu tốt. Nệm lò xo hỗ trợ tốt cho cột sống, giúp người nằm không bị đau lưng, tốt cho những người có tiền sử các bệnh về cột sống hoặc thoát vị đĩa đệm.

Đệm lò xo khi ngủ bạn có cảm giác như đang được massage, nâng đỡ lưng cột sống, rất tốt cho những người cao tuổi bị chứng đau lưng mất ngủ. Đặc biệt đệm rất thông thoáng với những điểm tiếp xúc với cơ thể, tránh đổ mồ hôi nơi tiếp xúc. Đệm được thiết kế phù hợp với đường cong cơ thể con người, giúp cổ, vai lưng của bạn khi ngủ được thoải mãi. Ngoài ra, đệm có tác dụng diệt vi khuẩn và khử mùi tốt, giúp bạn có giấc ngủ ngon và sâu hơn.

Giá thành hợp lý

Chất lượng đảm bảo, cùng với rất nhiều loại giá khác nhau phù hợp với nhu cầu và túi tiền của mỗi người.

Trên đây là 3 lý do cần thiết để bạn chọn đệm lò xo cho khách sạn của mình. Chúc bạn thành công nhé!

Nhận xét